Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nguy cơ mất Salah tới hết tháng Ba

Thứ Ba 15/03/2022 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Liverpool và để ngỏ khả năng trở lại trong tháng Ba.

Liverpool lo lắng với chấn thương của Salah

Thắng lợi 2-0 của Liverpool trước Brighton giúp đội bóng thành phố Cảng tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng, nhất là khi đội bóng của Pep Guardiola hòa nhạt nhòa trên sân của Crystal Palace trong trận đấu muộn nhất vòng. CĐV Liverpool đang mơ về một cuộc lật đổ khi cách biệt giữa hai đội giờ chỉ là 4 điểm và Liverpool còn một trận chưa đá.

Tuy vậy, thầy trò Klopp sẽ đối diện khó khăn không nhỏ trong thời gian tới khi chân sút chủ lực Mohamed Salah dính chấn thương và để ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với Arsenal tới đây. Thậm chí, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Salah cho tới đầu tháng 4 - thời điểm tiền đạo này kết thúc thời gian tập trung cùng ĐTQG.

Trong buổi tập mới nhất của Liverpool, Salah đã vắng mặt và cơ hội ra sân đối đầu Arsenal của tiền đạo này là rất thấp. Đây là tổn thất không nhỏ với Liverpool khi Arsenal đang có phong độ rất cao. Đội bóng thành London đã giành chiến thắng ở năm trận đấu Premier League gần nhất và đang hừng hực khí thế đối đầu Liverpool.

Liverpool nguy cơ mất Salah tới hết tháng Ba 1
Chấn thương của Mohamed Salah có thể ảnh hưởng lớn tới Liverpool

Nhưng đó rất có thể chỉ là khởi đầu cho những rắc rối mà The Kop có thể gặp phải. Nếu tình hình chấn thương của Salah không tiến triển, tiền đạo này rất có thể sẽ phải ngồi ngoài cho tới đợt tập trung của ĐT Ai Cập. Cuối tháng này, đội bóng Bắc Phi sẽ có hai trận đấu với ĐT Senegal ở vòng loại World Cup.

Trong trường hợp xấu nhất, Salah chỉ có thể trở lại vào ngày 2/4 khi Liverpool chạm trán Watford trên sân nhà. Sau đó một tuần, Liverpool sẽ chạm trán Man City trong trận cầu được coi như "chung kết" của mùa giải. Hiện tại, CĐV The Kop chỉ có thể hy vọng tiền đạo người Ai Cập sẽ kịp trở lại trong thời gian ngắn nhất.

Mohamed Salah đã ghi 20 bàn và có 10 kiến tạo sau 26 trận ra sân tại Premier League mùa giải năm nay. Kể từ khi cập bến Liverpool mùa giải 2017/2018, không mùa giải nào Salah ghi ít hơn 19 bàn thắng và thú vị thay, mùa giải tiền đạo sinh năm 1992 ghi ít bàn thắng nhất cũng là mùa giải Liverpool vô địch Premier League (2019/2020).

Hợp đồng hiện tại giữa Salah và Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và đội bóng thành phố Cảng đang tìm mọi cách để giữ chân tiền đạo người Ai Cập.

Lộ bến đỗ mới của Mohamed Salah nếu rời LiverpoolLộ bến đỗ mới của Mohamed Salah nếu rời Liverpool
Trước việc gần như đã mất Kylian Mbappe, PSG đang nhắm tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool như phương án thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X