Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool "nẫng tay trên" mục tiêu của Tottenham

Thứ Sáu 28/01/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool tiến sát chữ ký của Luis Diaz, cầu thủ được Tottenham theo đuổi thời gian qua.

 Liverpool sắp có Luis Diaz

Tottenham đã gửi đề nghị 45 triệu Bảng cho Porto nhằm thuyết phục tiền đạo người Colombia Luis Diaz gia nhập đội bóng thành London. Con số mà Spurs đưa ra thấp hơn đáng kể so với số tiền 60 triệu Euro mà Porto muốn thu về từ thương vụ Diaz.

Trong khi đội bóng của HLV Conte còn chần chừ, chưa dứt khoát "xuống tiền" chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997, Liverpool đã nhanh chân hơn và đạt được những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Colombia.

Theo thông tin từ David Ornstein, Liverpool đã chấp thuận mức giá 60 triệu Euro được đội bóng Bồ Đào Nha đưa ra. Bên cạnh đó, Liverpool sẵn sàng trả thêm cho Porto những khoản thưởng bổ sung nếu Luis Diaz thi đấu tốt trong thời gian tới.

Chân sút người Colombia trở thành mục tiêu săn đón của không ít ông lớn trong thời gian qua. Mùa hè 2021, Liverpool đã "nhắm" Diaz nhưng thời điểm đó, Tottenham cũng theo rất sát thương vụ Diaz như phương án dự phòng nếu Harry Kane chia tay "Gà trống".

MU tiếp cận tiền vệ Luis Diaz
Luis Diaz chuẩn bị gia nhập Liverpool

Thế nhưng Kane ở lại Tottenham vào phút chót, Liverpool cũng không mặn mà với việc theo đuổi tiền đạo sinh năm 1997 ở mùa Hè. Cả hai đội bóng quyết định...chờ tới TTCN mùa Đông mở cửa để tiếp tục theo đuổi cầu thủ của Porto và Liverpool một lần nữa phải cạnh tranh với Tottenham.

Lần này, đội bóng vùng Merseyside đã giành phần thắng, bản hợp đồng với Diaz là nước đi rất hợp lý của Jurgen Klopp nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng công của The Kop. Cả Mane, Salah lẫn Firmino sẽ bước sang tuổi 30 vào năm nay và Luis Diaz sẽ là phương án dài hạn của Liverpool.

Về phía Tottenham, chỉ trong vòng ít ngày, hai mục tiêu quan trọng của đội bóng thành London đều gia nhập...đội bóng khác trong sự tiếc nuối của CĐV "Gà trống". Luis Diaz đạt thỏa thuận với Liverpool còn Adama Traore chuẩn bị trở về "mái nhà xưa" Barcelona. 

Sau nửa mùa giải cùng Porto, Luis Diaz đã ghi 16 bàn thắng và có 6 lần kiến tạo cho đồng đội và người hâm mộ Liverpool kỳ vọng cầu thủ này sẽ là miếng ghép hoàn hảo với hàng công của The Kop trong tương lai.

Liverpool đàm phán chiêu mộ Paulo DybalaLiverpool đàm phán chiêu mộ Paulo Dybala
Liverpool đang cố gắng đàm phán với tiền đạo Paulo Dybala, qua đó hy vọng có cầu thủ này ở phiên chợ Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Liverpool không thể so sánh với Chelsea và Man CityLiverpool không thể so sánh với Chelsea và Man City
Theo nhận định của cựu hậu vệ MU – Gary Neville thì Liverpool không thể so sánh với Chelsea và Man City về chiều sâu đội hình.
Liverpool đón Naby Keita trở lạiLiverpool đón Naby Keita trở lại
Tiền vệ Naby Keita trên đường trở lại Anfield sau khi Guinea bị Gambia loại khỏi Cúp các quốc gia châu Phi 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X