Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất hai trụ cột trước trận tranh Siêu cup Anh

Thứ Sáu 29/07/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson cùng tiền đạo Jota sẽ vắng mặt trong trận tranh Siêu cup Anh với Man City.

Liverpool mất Jota và Alisson ở trận Siêu cup Anh

Ngày 30/7, Liverpool sẽ chạm trán Man City ở trận tranh Siêu cup Anh. Đây có thể coi là bài "tổng duyệt" cuối cùng của cả hai đội trước thềm mùa giải mới. Đây cũng là trận đấu để những hợp đồng bom tấn của cả hai chứng minh giá trị và khả năng hòa nhập của mình.

Nếu Man City có lực lượng mạnh nhất để "thị uy" trước đối thủ ở trận tranh Siêu cup thì Liverpool lại gặp vấn đề không nhỏ về lực lượng. Cụ thể, thủ môn Alisson cùng tiền đạo Jota sẽ không thể ra sân vì chấn thương trong chuyến du đấu Áo.

Alisson va Diogo Jota khien NHM Liverpool lo lang
Alisson và Diogo Jota sẽ vắng mặt trước Man City

HLV Klopp đã xác nhận sự vắng mặt của hai cầu thủ này: "Hôm nay Alisson đã tập luyện trở lại được nhiều hơn so với ngày hôm trước, nhưng cậu ấy chỉ có thể trở lại trong trận mở màn Premier League gặp Fullham chứ chưa thể ra sân trong trận đấu với Man City và Jota cũng vậy.

Jota gặp vấn đề với gân kheo từ lúc tới Thái Lan du đấu. Tôi muốn cậu ấy hồi phục hoàn toàn chấn thương trước khi bước vào mùa giải. Cả đội sẽ phải chờ tới lúc Jota có thể thi đấu trở lại."

Một thủ môn khác trong tay Klopp là Caomhin Kelleher cũng dính chấn thương và không thể ra sân ở trận đấu với Man City tới đây. Rất có thể thủ thành Adrian sẽ được trao cơ hội bắt chính trong trận tranh Siêu cup tới đây.

Mặc dù thiếu đi Jota nhưng hàng công của Liverpool vẫn rất đáng gờm với sự góp mặt của: Salah, Firmino, Nunez và Diaz. Tân binh đắt giá Nunez đã lập poker vào lưới Leipzig ở trận giao hữu và chân sút này đang rất khao khát ghi bàn cho Liverpool ở một trận đấu chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X