Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lỗ nặng khi Lyon thanh lý Shaqiri sớm

Thứ Năm 10/02/2022 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những điều khoản phụ được Liverpool gắn vào hợp đồng bán Shaqiri cho Lyon chưa kịp kích hoạt thì cầu thủ này đã bị thanh lý.

Liverpool lỗ nặng khi Lyon thanh lý Shaqiri sớm

Xherdan Shaqiri rời khỏi Liverpool vào mùa hè để gia nhập Lyon với mức phí 5 triệu bảng. Trong hợp đồng còn có 4,2 triệu bảng tiền phụ phí, gần bằng giá trị chuyển nhượng của Shaqiri.

Xherdan Shaqiri sắp rời Lyon

Liverpool lỗ nặng khi Lyon thanh lý Shaqiri sớm


Được biết, những điều khoản phụ này gắn liền với số trận ra sân và số bàn thắng. Tuy nhiên, Shaqiri không đóng góp được gì nhiều trong 6 tháng thi đấu ở Pháp. Anh chỉ ra sân 1,000 phút trong 16 trận cho đội bóng Ligue 1. Tiền đạo người Thụy Sĩ cũng chỉ ghi 2 bàn và có thêm 3 kiến tạo.

Điều đó khiến cho những điều khoản phụ mà Liverpool gắn vào hợp đồng chưa kịp kích hoạt. Lyon đã nhanh chóng thanh lý Shaqiri cho Chicago Fire với giá 6 triệu bảng và hưởng lợi lớn từ thương vụ làm ăn với Liverpool.

Giám đốc thể thao Georg Heitz của Chicago Fire từng làm việc với Shaqiri ở Basel trước đây. Ông mới công bố thương vụ này hôm thứ Tư.

“Chúng tôi đặc biệt hài lòng khi được chính thức chào mừng Xherdan Shaqiri đến với Chicago Fire. Chúng tôi háo hức được chào đón cậu ấy và gia đình tới Chicago trong tương lai gần”.


Mùa giải mới ở MLS sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 16/4. Điều đó đồng nghĩa rằng Shaqiri sẽ có thời gian chuẩn bị và làm quen với các đồng đội mới ở Chicago Fire trên sân tập.

Chicago Fire cán đích ở vị trí thứ 3 từ dưới lên ở MLS mùa trước. Tuy vậy, đội bóng này có thể đặt ra những mục tiêu lớn hơn khi chiêu mộ thành công cầu thủ từng giành được chức vô địch Premier League cũng như Champions League là Shaqiri.

Real Madrid chốt 80 triệu euro cho sao khủng LiverpoolReal Madrid chốt 80 triệu euro cho sao khủng Liverpool
Real Madrid sẵn sàng đẩy đi Eden Hazard ở Hè 2022, ở chiều ngược lại họ sẽ nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Sadio Mane của Liverpool.
Sadio Mane gây tranh cãi vì hành động thiếu phù hợp trong lễ mừng côngSadio Mane gây tranh cãi vì hành động thiếu phù hợp trong lễ mừng công
Tiền đạo của Liverpool có hành động thiếu phù hợp khi được Tổng thống Senegal trao huy chương trong lễ ăn mừng chức vô địch AFCON của ĐT Senegal.
Link xem trực tiếp Liverpool vs Leicester bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Liverpool vs Leicester bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Leicester 02h45 hôm nay 11/02 vòng 24 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Leicester kênh sóng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X