Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lại bị chê vì bán Sadio Mane hè này

Chủ Nhật 11/09/2022 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson, cựu cầu thủ Arsenal cho rằng việc Liverpool để Mane gia nhập Bayern Munich là một trong số những thương vụ chuyển nhượng đáng quên nhất.

Liverpool quá sai lầm vì bán Mane

Hè 2022, Liverpool để Mane, công thần của đội bóng tới Bayern Munich. Sau đó, đội bóng này "phá két" chiêu mộ Darwin Nunez. Tính đến thời điểm này, Nunez vẫn chưa thể hiện được đúng với kỳ vọng, trong khi đó Mane tiếp tục phong độ ấn tượng của mình trong màu áo mới.

Tính từ đầu mùa chuyển nhượng, Liverpool cũng như HLV Klopp đã rất nhiều lần phải nghe những lời nhận xét xung quanh bản hợp đồng của Mane. Hiện tại, khi tiền đạo người Senegal đang ổn định tại Bayern Munich, Paul Merseon vẫn ngợi nhắc lại việc Mane phải rời Liverpool.

Liverpool lại bị chê vì bán Sadio Mane hè này 1
 Để Sadio Manera đi là sai lầm lớn của Liverpool

"Mo Salah vẫn sẽ là cầu thủ trụ cột trên hàng công của Liverpool nhưng tôi đang lo lắng vì phong độ của cậu ấy thời gian qua. Sadio Mane và Salah đã thi đấu cùng nhau trong thời gian rất dài, họ hiểu ý nhau như Starsky và Hutch (một nhân vật trong phim).

Tôi tin chắc rằng việc Liverpool để Mane ra đi là một trong những bản hợp đồng sai lầm nhất lịch sử. Tôi sẽ còn nhắc lại điều này nhiều lần nữa và tôi sẽ chẳng bao giờ thấy chán việc nói lên những lời này!"

Hiện Mane đã có 3 bàn thắng tại Bundesliga cho Bayern Munich, trong khi đó Nunez mới chỉ có 1 bàn tại Premier League. Salah cũng mới có 2 lần lập công cho Liverpool tính đến lúc này. Mặc dù có mùa giải 2021/2022 bùng nổ nhưng tiền đạo người Ai Cập lại "chạy đà" quá chậm ở mùa giải năm nay.

Vắng Mane, hàng công Liverpool vẫn ghi tới 15 bàn sau 6 trận mùa này, nhiều thứ hai ở Premier League. Tuy vậy, Liverpool lại chật vật khi gặp những đối thủ có lối đá phòng ngự nhiều lớp. Trận thua trước MU hay Napoli mới đây là những ví dụ.

Cựu sao Liverpool vừa làm cầu thủ, vừa huấn luyện BrightonCựu sao Liverpool vừa làm cầu thủ, vừa huấn luyện Brighton
Sau khi HLV Graham Potter tới Chelsea, tiền vệ Lallana của Brighton sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền cho tới khi đội bóng tìm được HLV mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X