Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool là đội bóng phù hợp nhất với Kylian Mbappe"

Chủ Nhật 11/07/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Emmanuel Petit khẳng định Liverpool là đội bóng phù hợp nhất với Mbappe nếu như tiền đạo này lựa chọn chuyển đến Premier League.
Kylian Mbappe vẫn chưa ký hợp đồng mới với PSG. Điều đó khiến tương lai của cầu thủ người Pháp trở nên bất định khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Các đại gia ở châu Âu chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội đưa Mbappe về đội. Rất nhiều đội bóng Anh đã xếp hàng và sẵn sàng lao vào tranh giành nếu như Mbappe mở toang cánh cửa rời khỏi PSG. Và cựu cầu thủ Emmanuel Petit đã chỉ ra đội bóng phù hợp nhất với Mbappe ở Premier League về mặt chuyên môn.

Mbappe

Petit: Liverpool là đội bóng phù hợp nhất với Mbappe


“Có rất ít đội bóng trên thế giới có thể trả lương cho Mbappe. Vậy nên nếu Mbappe ra đi thì có khả năng cậu ấy sẽ đến với Premier League. Đội bóng phù hợp nhất với cậu ấy có thể là Liverpool.

Kylian Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG và chưa ký hợp đồng mới. Có vẻ như cậu ấy có tranh cãi với Leonardo, giám đốc thể thao của CLB. Nhưng Mbappe có tham vọng lớn. Cậu ấy muốn đạt tới rất nhiều mục tiêu trong bóng đá.

Cậu ấy muốn nhận được một tín hiệu từ CLB và PSG đã chiêu mộ Ramos, Hakimi và có thể là Donnarumma. Tôi không thể nhớ lần cuối họ tạo ra nhiều thương vụ tốt như thế. Đây là những cầu thủ rất tốt với khả năng lãnh đạo cùng tài năng trên sân cỏ. Đó là những điều mà PSG cần. Vậy nên rõ ràng họ đã trả lời những câu hỏi của Mbappe.

Nếu Mbappe quyết định chờ đợi và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau đây 1 năm thì cậu ấy sẽ đối mặt nhiều áp lực hơn nhiều, nhất là sau khi cậu ấy gây thất vọng ở Euro”.


Petit cũng khuyên Mbappe nên ở lại vì khả năng anh giành Quả bóng Vàng ở đội bóng nước Pháp là rất lớn: “Kylian Mbappe có thể giành Quả bóng Vàng bằng việc ở lại PSG. Họ không còn cách chức vô địch Champions League quá xa và những tân binh sẽ tăng cường hơn nữa sức mạnh cho họ.

Sớm hay muộn thì họ cũng sẽ vô địch Champions League. Real Madrid và Barcelona không còn tiền nữa nên có thể cán cân quyền lực ở châu Âu sẽ rời khỏi Tây Ban Nha. Những CLB này không còn mạnh như họ đã từng”.


Kane, Haaland và Mbappe, Man City nên mua ai?Kane, Haaland và Mbappe, Man City nên mua ai?
Huyền thoại của Man City, Shaun Goater muốn chứng kiến Erling Haaland hoặc Kylian Mbappe cống hiến 10 năm tới cho nhà vô địch Premier League. Nhưng cựu danh...
Đây! Chìa khóa để Real Madrid chiêu mộ MbappeĐây! Chìa khóa để Real Madrid chiêu mộ Mbappe
Theo Marca, Real Madrid tin rằng việc có được cựu giám đốc thể thao Luis Campos của Monaco sẽ góp phần quan trọng giúp họ ký hợp đồng với Kylian Mbappe.
Anelka: Mbappe cần phải rời PSG để trở thành cầu thủ vĩ đại nhấtAnelka: Mbappe cần phải rời PSG để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất
Cựu cầu thủ Nicolas Anelka khẳng định Kylian Mbappe cần phải rời khỏi PSG nếu như muốn giành lấy những giải thưởng danh giá nhất trong bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X