Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool giữ chân thành công ngôi sao triển vọng

Thứ Năm 24/06/2021 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool chính thức xác nhận việc gia hạn hợp đồng lâu dài với thủ môn trẻ Caoimhin Kelleher.
Caoimhin Kelleher đã trở thành thủ môn số một ở đội tuyển Cộng hòa Ireland, đồng thời cũng được ra sân ở các sân chơi Premier League và Champions League mùa vừa qua. Con đường vươn lên ngôi vị số 1 của Kelleher tạm thời đang bị chặn bởi Alisson. Nhưng Liverpool vẫn thuyết phục được Kelleher ký vào một bản hợp đồng dài hạn.

Kelleher

Liverpool giữ chân thành công thủ môn Kelleher


Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới với Liverpool, Kelleher chia sẻ: “Tôi vui mừng khi hợp đồng này được ký kết xong xuôi. Nó đã rơi vào bế tắc trong nhiều tháng với những buổi đàm phán, vậy nên tôi vui mừng khi tất cả đã xong.

Với tôi, việc cam kết tương lai với CLB trong vài năm tới là một khoảnh khắc tích cực. Đây là một CLB lớn và thật vinh dự khi được là một phần của nó. Vậy nên khi có cơ hội ký hợp đồng thêm vài năm, dĩ nhiên tôi rất vui mừng. Bây giờ tôi chỉ muốn tiếp tục đà phát triển của mình ở CLB”.


Trước đó, Kelleher được đồn đoán sẽ ra đi theo dạng cho mượn khi Adrian cũng mới ký hợp đồng thêm 12 tháng. Tuy nhiên, có lẽ Kelleher sẽ được xem là thủ môn dự bị số một cho Alisson ở mùa giải tới.

“Tôi vừa có một năm bùng nổ khi chơi các trận đấu ở đội một và được sử dụng ở các trận đấu quan trọng hơn; được đá ở Champions League và Premier League là những điều quan trọng cho sự phát triển của tôi.

Nó mang đến cho tôi nhiều sự tự tin để tiếp tục cố gắng và cạnh tranh với Alisson. Tôi đã chứng minh rằng mình có thể chơi ở mọi cấp độ và làm tốt nhiệm vụ. Tôi đang hướng tới tương lai, cố gắng cạnh tranh với Alisson và xem mọi chuyện diễn ra thế nào”.


Bất ngờ với diện mạo mới của Alexander-ArnoldBất ngờ với diện mạo mới của Alexander-Arnold
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold trình làng kiểu tóc tết mới khi đang trong thời gian hồi phục chấn thương ở Liverpool.
Sao Liverpool không chắc ở lại Anfield sau mùa hèSao Liverpool không chắc ở lại Anfield sau mùa hè
Takumi Minamino đang đối diện tương lai bất định ở Liverpool và chính anh cũng không rõ liệu mình có thể ở lại Anfield mùa tới hay không.
Liverpool nhất quyết không để Salah tham dự OlympicLiverpool nhất quyết không để Salah tham dự Olympic
Mohamed Salah nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở Olympic Tokyo vì Liverpool không muốn nhả anh cho đội tuyển Ai Cập vào đầu mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X