Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool nên xóa ngay suy nghĩ tái hợp Coutinho"

Thứ Tư 06/01/2021 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng Coutinho có thể tỏa sáng ở Liverpool nhưng hiện tại đội bóng thành phố cảng không cần cầu thủ này.
Liverpool đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn gần đây. Họ chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 3 trận gần nhất ở Premier League. The Kop chỉ giành 2 điểm từ các trận đấu này. Cơn khô hạn bàn thắng đang đến với bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah.

Liverpool quá phụ thuộc vào bộ ba tấn công này ở đấu trường quốc nội và sự sa sút phong độ của họ gây ảnh hưởng mạnh mẽ tới thành tích của tập thể. Ngoài họ ra, chỉ có Takumi Minamino, Diogo Jota và Curtis Jones là ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng mùa này.

Liverpool nên xóa ngay suy nghĩ tái hợp Coutinho hình ảnh

"Liverpool nên xóa ngay suy nghĩ tái hợp Coutinho"


Chiêu mộ Coutinho có thể giúp Liverpool gia tăng thêm chiều sâu đội hình. Tuy nhiên, cựu cầu thủ John Barnes không tin rằng đây là một thương vụ mà Liverpool nên lao vào.

“Khi chúng ta có một cầu thủ hình mẫu Coutinho, chúng ta cán đích với khoảng 20 điểm ít hơn đội dẫn đầu. Vậy nên một cầu thủ kiểu Coutinho có thể đem về bàn thắng, mang lại một lối chơi hoàn toàn khác, nhưng kết quả là bộ ba tấn công sẽ ghi ít bàn hơn.

Về mặt cá nhân, tôi không nghĩ chúng ta cần một tiền vệ ghi bàn khi bộ ba tấn công nổ súng với đẳng cấp như trước đây vì nó sẽ làm mất đi sự cân bằng. Liverpool đã tạo ra được sự cân bằng tuyệt vời và sự hòa thuận giữa các cầu thủ. Vậy nên tôi không mong muốn điều đó thay đổi trong tương lai gần.

Nếu Coutinho trở lại, cậu ấy nhiều khả năng sẽ tỏa sáng. Nhưng tôi không nghĩ bộ ba tấn công sẽ ghi nhiều bàn như cũ hay tạo được ảnh hưởng tương tự trước đây. Nhưng đó mới là điều Liverpool cần.

Sau cùng thì cân bằng là điều quan trọng nhất với một đội bóng. Và ở thời điểm này, sự cân bằng ở Liverpool là hoàn hảo”.


Top 10 cầu thủ giá trị nhất Ngoại hạng Anh: MU chỉ có 1 đại diện
Transfermarkt vừa công bố Top 10 cầu thủ giá trị nhất Ngoại hạng Anh, trong đó Liverpool áp đảo với 4 đại diện.
“Gerrard đủ khả năng thay thế Klopp tại Liverpool!”
Cựu danh thủ Phil Thompson nhận định nhân vật có thể kế nhiệm Jurgen Klopp ở Liverpool trong tương lại rồi sẽ là một vấn đề lớn với đội bóng. Nhưng với những...
Solskjaer phản pháo Klopp về vấn đề penalty
HLV Solskjaer đã lên tiếng phản pháo Klopp khi cho rằng thuyền trưởng của Liverpool đang cố gắng gây ảnh hưởng tới các quyết định của trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X