Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool không cần lo lắng nếu Salah ra đi"

Thứ Sáu 13/05/2022 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại John Barnes khẳng định Liverpool vẫn sẽ có những bước tiến mạnh mẽ kể cả khi không thể thuyết phục Salah ở lại Anfield.

Barnes cho rằng Liverpool không cần lo lắng nếu Salah ra đi

Mohamed Salah chưa cam kết tương lai với Liverpool dù hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Đội chủ sân Anfield vẫn muốn gia hạn với Salah và đã đưa ra những lời đề nghị tốt nhất trong khả năng. Tuy vậy, phía Salah vẫn chưa đồng ý ký vào thỏa thuận mới.

Salah

"Liverpool không cần lo lắng nếu Salah ra đi"


Huyền thoại John Barnes cho rằng Liverpool vẫn sẽ bước tiếp dễ dàng kể cả khi không đạt được thỏa thuận với Salah.

“Hy vọng Salah hoặc Liverpool sẽ chấp nhận thỏa hiệp và tìm kiếm được sự thống nhất. Nếu không thì Liverpool vẫn sẽ bước tiếp. Chúng ta vẫn sẽ là một đội bóng hàng đầu.

Hợp đồng mới của Klopp và việc gia hạn với Salah không đồng nhất với nhau. Liverpool muốn cả Klopp và Salah ở lại. Nhưng đây không phải tình huống mà họ quyết định giữ người này bỏ người kia.

Klopp đã ký hợp đồng 4 năm nhưng điều đó không có ý nghĩa gì nếu như Liverpool về đích ở giữa bảng xếp hạng vào mùa giải tới. Khi đó, ông ấy có thể còn bị sa thải. Tình hình của các HLV luôn khác so với các cầu thủ.

Việc đàm phán với Salah sẽ tiếp tục trong một khoảng thời gian dài. Trói chân các HLV dễ dàng hơn nếu họ không muốn đến CLB khác, không giống như các cầu thủ. Salah sẽ có nhiều lựa chọn hơn Klopp nếu như cậu ấy muốn đến một CLB khác”.


Salah đã ghi 22 bàn ở Premier League mùa này và đang có cơ hội lớn để giành danh hiệu Vua phá lưới. Ngôi sao người Ai Cập cũng đứng đầu bảng xếp hạng kiến tạo ở Premier League với 13 lần dọn cỗ cho các đồng đội.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ đối đầu Chelsea ở trận chung kết FA Cup. Hành trình đánh chiếm cú ăn 4 lịch sử của Liverpool vẫn tiếp tục với 2 trận đấu còn lại ở Premier League và sau đó là trận chung kết Champions League với Real Madrid.

Chelsea không mặc áo đấu truyền thống trong trận Chung kết FA CupChelsea không mặc áo đấu truyền thống trong trận Chung kết FA Cup
Chelsea sẽ ra sân đối đầu Liverpool trong trận Chung kết FA Cup 2021/22 với màu áo vàng thay vì bộ trang phục thi đấu truyền thống.
Liverpool nhận tin buồn trước trận chung kết FA CupLiverpool nhận tin buồn trước trận chung kết FA Cup
HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền vệ Fabinho dính chấn thương và bị loại khỏi trận chung kết FA Cup với Chelsea tại Wembley.
Mo Salah tự nhận mình là cầu thủ hay nhất thế giớiMo Salah tự nhận mình là cầu thủ hay nhất thế giới
Tiền đạo của Liverpool Mohamed Salah nhận xét bản thân là cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X