Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool không cần lo lắng về khả năng mất Salah"

Thứ Ba 22/12/2020 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đội trẻ Gary O’Neil khẳng định Salah trông vẫn hạnh phúc ở Liverpool và đội bóng thành phố cảng không cần phải lo lắng về tương lai của cầu thủ người Ai Cập.
Những lo sợ đang dấy lên ở Liverpool về khả năng Salah chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu. Real Madrid và Barcelona từng liên hệ với Salah trong quá khứ. Mới đây, cầu thủ người Ai Cập đã để ngỏ cánh cửa ra đi để các ông lớn La Liga có thể tiếp cận.

Lúc này, Real và Barca cũng khó lòng chi một khoản tiền lớn để nổ bom tấn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề tới bóng đá. Phía Liverpool cũng không muốn chia tay Salah nhưng nếu cầu thủ người Ai Cập muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới thì họ cũng khó lòng ngăn chặn.

Liverpool không cần lo lắng về khả năng mất Salah hình ảnh

"Liverpool không cần lo lắng về khả năng mất Salah"


HLV đội trẻ Gary O’Neil tin rằng việc Salah ra đi nằm ở tương lai khá xa và Liverpool không cần phải lo lắng.

“Tôi thích đánh giá một cầu thủ dựa vào những màn trình diễn hơn. Salah mới ra sân từ ghế dự bị khoảng nửa giờ đồng hồ trước Palace và không có vẻ gì là buồn bực cả.

Điều tôi được nghe là cậu ấy vẫn làm việc chăm chỉ trên sân tập. Cậu ấy rất năng nổ trên sân tập và tôi không thấy những tin đồn hiện tại là một vấn đề. Các cầu thủ sẽ trả lời phỏng vấn và đôi khi ngôn ngữ khác nhau sẽ khiến lời nói của họ bị hiểu không đúng”.


Salah đã làm nên lịch sử ở Liverpool trong lần ra sân gần nhất. Anh ra sân từ ghế dự bị, ghi 2 bàn và đóng góp 1 kiến tạo trong chiến thắng 7-0 trước Palace. Hợp đồng hiện tại của Salah còn thời hạn tới năm 2023.

Thù xưa còn đó, huyền thoại Liverpool không tin Salah thích đến Real Madrid
John Aldridge cho rằng Mohamed Salah nên ghét Real Madrid sau khi bị Sergio Ramos đối xử thô bạo trong quá khứ dù tiền đạo người Ai Cập đã gợi ý rằng có thể...
Liverpool dùng mức lương khủng để giữ chân Salah
CLB Liverpool sẽ dùng mức lương hấp dẫn để cố gắng thuyết phục tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah tiếp tục gắn bó tương lai.
Sau Van Dijk, tới lượt Thiago Alcantara báo tin vui cho NHM Liverpool
Tiền vệ Thiago Alcantara vừa đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội cho thấy anh đã sẵn sàng trở lại thi đấu, đây là thông tin khiến NHM Lữ đoàn đỏ rất vui.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X