Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được khuyên bỏ qua Mbappe để mua Sancho

Thứ Năm 25/03/2021 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jason McAteer cho rằng Liverpool nên nhắm chiêu mộ Jadon Sancho hơn là Kylian Mbappe vì ngôi sao của Dortmund mang lại điều gì đó khác biệt hơn.
Những tin đồn về việc Liverpool mong muốn chiêu mộ Mbappe đã được dấy lên khi kỳ chuyển nhượng hè sắp đến. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ mục tiêu cụ thể của The Kop ở kỳ chuyển nhượng lần này.

Liverpool được khuyên bỏ qua Mbappe để mua Sancho hình ảnh

Liverpool được khuyên mua Sancho hơn là Mbappe


Khi được hỏi mục tiêu nào mà Liverpool nên nhắm đến, cựu cầu thủ McAteer chia sẻ: “Bạn nghĩ rằng tôi sẽ nói mục tiêu mơ ước là Mbappe đúng không? Điều quan trọng nhất với Liverpool là chiến thuật. Klopp cố gắng phát triển đội bóng về mặt chiến thuật. Ông ấy cố gắng sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Ông ấy cố gắng thoát khỏi 4-3-3 truyền thống nhưng không có cầu thủ để làm điều đó.

Jota rõ ràng mở ra tiềm năng cho sự thay đổi về chiến thuật. Nhưng đôi khi bạn có thể trở nên dễ đoán. Tôi nghĩ Liverpool đang trở nên hơi dễ đoán, đó là lý do họ thua một vài trận đấu mùa này.

Bạn nhìn vào những đội bóng sử dụng đội hình phòng ngự thấp. Họ mời gọi Liverpool dâng lên pressing và hiểu rằng chỉ cần tận dụng tốt cơ hội thì họ có thể chiến thắng. Đó là điều xảy ra trong nhiều trận đấu mùa này. Liverpool gặp bế tắc trước các trận đấu sử dụng chiến thuật này. Họ không thể phá vỡ hàng thủ của họ. Vậy nên sự đa dạng chiến thuật sẽ giúp ích nhiều cho Liverpool.

Tôi nghĩ đó là một câu hỏi mang tính lâu dài. Nhưng tôi sẽ chiêu mộ Sancho. Cậu ấy có được sự đa dạng cần thiết. Tôi nghĩ cậu ấy có thể đá ở nhiều vị trí khác nhau. Cậu ấy có thể đá cánh trái, cánh phải hoặc trung tâm nếu muốn. Cậu ấy có tốc độ và sự sáng tạo. Nếu có một đội phòng ngự lùi sâu, bạn cần một chút khác biệt và Sancho mang lại điều đó. Cậu ấy cũng còn trẻ và phù hợp với đội hình này của Liverpool. Đó là cầu thủ mà tôi sẽ chiêu mộ”.


Liverpool muốn gây sốc với Luis SuarezLiverpool muốn gây sốc với Luis Suarez
Theo thông tin được tờ Fichajes của Tây Ban Nha tiết lộ, Liverpool có kế hoạch tái hợp người cũ Luis Suarez trong trường hợp Mohamed Salah rời đi ở Hè 2021.
Liverpool đụng độ Real ở tứ kết C1, Thiago Alcantara phản ứng thế nào?Liverpool đụng độ Real ở tứ kết C1, Thiago Alcantara phản ứng thế nào?
Tiền vệ người Tây Ban Nha cho hay Liverpool tôn trọng và đánh giá cao Real Madrid, song họ sẽ làm mọi cách để giành vé vào bán kết.
Sao 18 tuổi giải thích lý do từ chối Liverpool và ChelseaSao 18 tuổi giải thích lý do từ chối Liverpool và Chelsea
Sao trẻ Jeremy Doku của Rennes mới giải thích lý do tại sao từ chối chuyển đến Liverpool sau cuộc trò chuyện với Sadio Mane 3 năm trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X