Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Man City, Liverpool được khuyên chiêu mộ Harry Kane

Thứ Ba 09/02/2021 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng Liverpool cần phải đem về thêm tiền đạo đẳng cấp thế giới như Harry Kane nếu muốn cạnh tranh trong tương lai.
Khả năng bảo vệ ngôi vương Premier League của Liverpool đã tan biến hoàn toàn sau trận thua Man City cuối tuần qua. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng 4-1 khá dễ dàng ngay tại Anfield.

Thua thảm Man City, Liverpool được khuyên chiêu mộ Harry Kane hình ảnh

Thua thảm Man City, Liverpool được khuyên chiêu mộ Harry Kane


Sau trận thua này, Liverpool bị Man City bỏ xa 10 điểm trong khi The Citizens còn 1 trận chưa đấu. Huyền thoại Jamie Carragher đã nhanh chóng khuyên Liverpool bổ sung 3 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè tới ngay lập tức. Trong khi đó, cựu tiền đạo Stan Collymore khẳng định hàng công là vị trí quan trọng nhất mà The Kop cần bổ sung.

“Họ cần phải tỉnh giấc và ngửi mùi coffee ngay. Có nghĩa là các ông chủ FSG cần chi tiền để cạnh tranh ngang ngửa với Man City. Nếu Man City mua Erling Haaland hè này thì Liverpool cần phải mua Robert Lewandowski hay thậm chí là gửi một lời đề nghị cho Harry Kane.

Điều họ không thể làm là chỉ nói: ‘Chúng tôi đã có một đội hình xuất phát tốt, một vài cầu thủ trẻ tốt đang vươn lên và chúng tôi có thể giữ sự cạnh tranh theo hướng đó’. Bây giờ có quá nhiều đội bóng khác dùng tiền để đảm bảo Liverpool chẳng thể cạnh tranh với họ”.


Có khá nhiều cầu thủ đẳng cấp hàng đầu đang được liên hệ với Liverpool vào lúc này, trong số đó có Kylian Mbappe. Đội bóng thành phố cảng cũng có quan tâm tới tiền vệ cánh Raphinha của Leeds, cầu thủ đã tạo được ảnh hưởng lớn kể từ khi cập bến Elland Road hồi tháng 10.

Liverpool sa sút thảm hại, Roberto Firmino phản ứng thế nào?Liverpool sa sút thảm hại, Roberto Firmino phản ứng thế nào?
Liverpool đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây, song tiền đạo Roberto Firmino vẫn tin rằng HLV Jurgen Klopp có thể đưa CLB vượt qua khủng hoảng.
Carragher chỉ ra 3 vị trí mà Liverpool cần nâng cấpCarragher chỉ ra 3 vị trí mà Liverpool cần nâng cấp
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Liverpool cần phải chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè tới nếu như không muốn bị tụt lại ở...
Phil Foden vs Liverpool: Đảm nhận 4 vai trò khác nhau trong một trận đấuPhil Foden vs Liverpool: Đảm nhận 4 vai trò khác nhau trong một trận đấu
Khi đối đầu với một đội bóng đang gặp khủng hoảng bởi bão chấn thương và do đó phải sử dụng 2 tiền vệ trung tâm đảm nhận vai trò trung vệ, hầu hết các nhà cầm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X