Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được khuyên chiêu mộ Dembele thay Salah và Mane

Thứ Tư 05/01/2022 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng Liverpool nên chiêu mộ Ousmane Dembele để thay thế cho Salah và Mane vào mùa đông này.

Liverpool được khuyên chiêu mộ Dembele thay Salah và Mane

Liverpool đang gặp vấn đề về lực lượng nghiêm trọng. Đội bóng này đã không thắng trong 3 trận gần nhất ở Premier League và bị Man City bỏ xa tới 11 điểm. Trong khi đó, Liverpool sẽ còn mất Salah và Mane vào tháng 1 này vì CAN.

Ousmane Dembele vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca

Liverpool được khuyên chiêu mộ Dembele thay Salah và Mane


- Đọc tin bóng đá 24h hot nhất

Đó là những mất mát rất lớn với Liverpool trong bối cảnh chức vô địch Premier League ngày càng xa khỏi tầm với. Và cựu cầu thủ John Barnes cho rằng The Kop cần phải tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công bằng bản hợp đồng mang tên Ousmane Dembele.

“Dembele sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời nếu như cậu ấy giữ được thể lực tốt. Tôi không biết tình trạng thể lực hiện tại của cậu ấy ra sao. Tuy nhiên, tôi nghĩ năng lực của cậu ấy phù hợp với Liverpool. Dembele nhanh, trực diện, kỹ thuật và quyết liệt khi có bóng. Bộ ba tấn công của Liverpool cũng vậy.

Dembele sẽ là một sự thay thế hoàn hảo trong ngắn hạn cho Mane và Salah. Cả 2 cầu thủ này đều đang dần bước sang tuổi 30. Dembele vẫn còn trẻ, vậy nên cậu ấy cũng có thể là một sự thay thế dài hạn. Đó không phải là một bản hợp đồng chữa cháy.

Tôi nghĩ Dembele là một trường hợp gần tương tự Diogo Jota. Cậu ấy có thể vào sân đá thay Firmino hay Mane nếu họ chấn thương hay không chơi tốt. Với năng lực của mình thì Dembele vốn cũng là một bản hợp đồng tốt rồi”.


Hợp đồng của Dembele với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Barca đang nỗ lực đàm phán hợp đồng mới để giảm lương Dembele nhưng chưa thành công. Tiền sử chấn thương của cầu thủ người Pháp cũng là yếu tố khiến các đội bóng khác dè dặt trong việc chiêu mộ anh.

3 đội bóng Premier League tranh giành Coutinho3 đội bóng Premier League tranh giành Coutinho
Tờ Goal xác nhận Coutinho đang nhận được sự quan tâm từ 3 đội bóng Premier League, trong đó có cả Liverpool.
Liverpool xác nhận chia tay 2 cầu thủLiverpool xác nhận chia tay 2 cầu thủ
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận chia tay Tony Gallacher và Morgan Boyes. Bộ đôi cầu thủ này rời sân Anfield theo dạng cho mượn qua đó được thi đấu nhiều hơn.
Liverpool không muốn thi đấu trước Arsenal ở bán kết cúp Liên đoàn AnhLiverpool không muốn thi đấu trước Arsenal ở bán kết cúp Liên đoàn Anh
Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ 6, nhưng The Kop đang yêu cầu hoãn trận đấu trên sân...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X