Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được khen ngợi vì quyết định cách đây 2 năm

Thứ Tư 06/07/2022 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Tottenham -  Paul Robinson cho rằng việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Curtis Jones vào năm 2020 giúp Liverpool tiết kiệm hàng chục triệu bảng.

Paul Robinson đánh giá cao Curtis Jones

Tiền vệ Curtis Jones trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Liverpool, anh có trận ra mắt đội 1 vào năm 2018. Kể từ đó đến nay cầu thủ này đã có 74 trận cho Lữ đoàn đỏ và ghi 8 bàn thắng. Mùa giải vừa qua anh ra sân 27 lần trên mọi mặt trận.

 

Liverpool duoc khen ngoi vi giu Curtis Jones
Liverpool được khen ngợi vì giữ Curtis Jones

Dù chỉ đóng vai trò như một phương án dự phòng cho những Jordan Henderson hay Thiago Alcantara, nhưng rõ ràng Jones đã tiến bộ không ngừng trong suốt thời gian vừa qua. Anh hoàn toàn có thể trở thành tương lai của đội bóng thành phố Cảng.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu thủ môn Tottenham -  Paul Robinson cho rằng việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 2001 vào năm 2020 giúp Liverpool tiết kiệm hàng chục triệu bảng. Anh nói: “Tôi đánh giá cao tiềm năng của Curtis Jones, việc Liverpool gia hạn hợp đồng với cậu ấy là hoàn toàn đúng đắn”.

“Với Jones trong đội hình, Liverpool không cần phải mua thêm tiền vệ trung tâm ở Hè 2022. Họ tiết kiệm hàng chục triệu bảng khi gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn trong mùa giải tới, đó là cầu thủ mà tôi kỳ vọng rất nhiều”.

Hiện tại, hợp đồng giữa Liverpool và Curtis Jones vẫn còn thời hạn đến năm 2025. Khi mà Lữ đoàn đỏ không mua thêm tiền vệ trung tâm, Jones sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn trong bối cảnh James Milner đã lớn tuổi còn Thiago, Henderson, Naby Keita hay Fabinho thường xuyên dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X