Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón trụ cột trở lại trước trận đấu Tottenham

Thứ Sáu 29/09/2023 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho biết hậu vệ Alexander Arnold có thể trở lại trong trận đấu giữa Tottenham vs Liverpool tới đây sau chấn thương.

Liverpool chuẩn bị bước vào cuộc đối đầu tâm điểm của tuần này trước Tottenham. Cả hai đội đang có phong độ cao mùa giải năm nay. Trước thềm đại chiến, HLV Klopp báo tin vui về trường hợp của Alexander Arnold.

Theo đó, hậu vệ người Anh đủ khả năng ra sân trong trận đấu với đại diện thành London. Trent đã chấn thương từ đầu tháng 9 và đã vắng mặt trong suốt thời gian qua cùng Liverpool. Cầu thủ này cũng không lên tuyển Anh đợt hội quân vừa rồi.

Liverpool đón trụ cột trở lại trước trận đấu Tottenham 1
Alexander Arnold có thể trở lại trước Tottenham

Trong buổi phỏng vấn trước trận, Klopp cho biết Arnold đã có thể tập lại. Ông sẽ quan sát và đưa ra quyết định phù hợp nhất về trường hợp của Arnold.

Cụ thể, Klopp nói: "Ngày hôm qua Alexander Arnold đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội. Hôm nay cũng vậy, cậu ấy đã có thể hoàn thành buổi tập.

Tôi sẽ dựa vào thể trạng của cậu ấy để đưa ra quyết định. Với những gì đã thể hiện trên sân tập, khả năng cao Alexander Arnold sẽ cùng cả đội hành quân tới sân của Tottenham và sẵn sàng thi đấu."

Việc Arnold trở lại là tin vui với Klopp cũng như Liverpool. Ở những trận đấu mà Arnold vắng mặt, HLV Klopp đã phải liên tục xoay tua, sử dụng những cầu thủ khác nhau. Joe Gomez, Bajcetic hay Curtis Jones là những cái tên được Klopp trao cơ hội thời gian Arnold không ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X