Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin dữ ngay trước trận gặp Crystal Palace

Thứ Bảy 13/08/2022 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Joel Matip dính chấn thương ngay trước trận đấu giữa Liverpool vs Crystal Palace, HLV Klopp càng thêm đau đầu.

Matip gia nhập danh sách "bệnh binh" của Liverpool

Ngay khi mùa giải mới bắt đầu, HLV Klopp đã phải đối diện bài toán hết sức nan giải mang tên chấn thương. Sau trận hòa trước Fullham, tiền vệ Thiago dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần. 

Ngay trước thềm trận đấu với Crystal Palace ở vòng 2, cũng là trận sân nhà đầu tiên của Liverpool ở mùa giải năm nay, HLV Klopp tiếp tục đón thêm hung tin khi hậu vệ Joel Matip là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Liverpool.

Theo thông tin của The Telegraph, hậu vệ của Liverpool dính chấn thương cơ háng trong buổi tập mới nhất của The Kop. Hiện vẫn chưa rõ tình hình chấn thương cụ thể của Matip, nhưng khả năng cao cầu thủ người Cameroon sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Crystal Palace.

Liverpool đón tin dữ ngay trước trận gặp Crystal Palace 1
Joel Matip là cái tên mới nhất của Liverpool dính chấn thương 

HLV Klopp không muốn mạo hiểm với Matip khi cầu thủ này có tiền sử chấn thương đáng lưu tâm. Cuối năm 2020, Matip đã phải ngồi ngoài 5 trận cũng vì chấn thương háng. Cùng mùa giải đó, Matip cũng vắng mặt trong 23 trận đấu vì chấn thương mắt cá.

Với chấn thương của Matip, HLV Klopp chỉ còn ba hậu vệ còn lành lặn: Virgil van Dijk, Joe Gomez và Nat Phillips. Trước đó, hậu vệ Konate dính chấn thương ở loạt trận giao hữu tại Áo và chưa hẹn ngày trở lại. HLV Klopp sẽ phải đau đầu tìm lời giải cho bài toán hàng thủ ở những trận đấu tới.

Liverpool đang phải đối diện nhiều thử thách ngay ở giai đoạn khởi động của mùa giải. Khả năng phòng ngự của The Kop cũng khiến người hâm mộ ít nhiều lo lắng, nhất là sau màn trình diễn của van Dijk và đồng đội ở trận đấu với Fullham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X