Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đàm phán gia hạn với Klopp

Thứ Năm 28/04/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool xác nhận việc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Jurgen Klopp thêm 2 năm.

Liverpool đàm phán gia hạn với Klopp

Hợp đồng hiện tại của HLV Klopp sẽ hết hạn vào năm 2024. Tuy nhiên, Liverpool đang nỗ lực đàm phán về việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm để giữ Klopp tại Anfield đến 2026.

Klopp

Liverpool đàm phán gia hạn với Klopp


Mike Gordon, chủ tịch của Fenway Sports Group, đã có mặt ở Anfield dự khán trận đấu giữa Liverpool và Villarreal ở bán kết Champions League. Ông ngồi cùng với Marc Kosicke, người đại diện của Klopp, ở trận đấu này. Và việc đàm phán hợp đồng dự kiến sẽ diễn tiến nhanh chóng trong những ngày tới.

Trên thực tế, Klopp đã liên tục nói về việc rời Liverpool khi hợp đồng hết hạn vào năm 2024. Tuy vậy, Klopp không còn quá cứng nhắc về quyết định của mình và mở ra cơ hội ký hợp đồng mới với Liverpool.

Klopp gia nhập Liverpool vào tháng 10/2015 và đã xây dựng tên tuổi của mình trở thành một trong những HLV hàng đầu của bóng đá thế giới. Ông đã lên ngôi vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World cup năm 2019. Chiến lược gia người Đức đem về danh hiệu Premier League năm 2020, khép lại quãng thời gian 30 năm chờ đợi danh hiệu vô địch quốc gia của Liverpool.

Ở mùa giải này, Liverpool đang hướng tới việc giành cú ăn 4 lịch sử. Đoàn quân của Klopp đã có chức vô địch đầu tiên là Carabao Cup hồi tháng 2. Họ vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Premier League, Champions League và cả FA Cup.

Ban lãnh đạo Liverpool tin rằng Klopp là một HLV hoàn hảo để đưa đội bóng tiếp tục tiến lên phía trước. Chính vì vậy, The Kop đang làm tất cả mọi thứ có thể để thuyết phục Klopp ở lại, dù chỉ là thêm vài năm.

Thiago tận hưởng việc thi đấu tại LiverpoolThiago tận hưởng việc thi đấu tại Liverpool
Là cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết giữa Liverpool vs Villarreal, Thiago Alcantara đang thực sự hạnh phúc khi thi đấu cho Lữ đoàn đỏ.
Thua Liverpool 0-2 là may mắnThua Liverpool 0-2 là may mắn
Những chia sẻ của HLV Unai Emery thể hiện rõ sự chênh lệch lớn với đối thủ Liverpool tại bán kết Champions League.
Cầu thủ Villarreal quyết tâm đánh bại Liverpool ở lượt vềCầu thủ Villarreal quyết tâm đánh bại Liverpool ở lượt về
Pau Torres tự tin đội nhà sẽ đánh bại Liverpool ở trận lượt về và giành vé chơi chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X