Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính "nẫng tay trên" tiền vệ trụ được MU nhắm đến

Thứ Năm 28/10/2021 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã gia nhập thương vụ chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Kalvin Phillips cùng đại kình địch Man United.

Liverpool đại chiến với MU giành Kalvin Phillips

Man United đang theo dõi Kalvin Phillips rất sát trong bối cảnh đội bóng này hiểu rõ ràng họ cần chi đậm để có tiền vệ phòng ngự mới vào mùa hè năm sau. Kalvin Phillips và Declan Rice đều nằm trong tầm ngắm của Man United.

Kalvin Phillips

Liverpool đại chiến với MU giành Kalvin Phillips


Nhưng theo nguồn tin của Daily Star, HLV Klopp cũng rất ngưỡng mộ Kalvin Phillips và Liverpool đang theo dõi cầu thủ này. Được biết, mức phí chuyển nhượng của sao tuyển Anh rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

Liverpool đã để mất Wijnaldum ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng HLV Klopp không lựa chọn tìm người thay thế cho cầu thủ người Hà Lan. Ông quyết định đặt niềm tin vào bộ đôi sao trẻ Curtis Jones và Harvey Elliott.

Tuy vậy, James Milner sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng Một và cũng hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau. Trong khi đó, Oxlade-Chamberlain có khả năng ra đi để tìm kiếm cơ hội đá chính nhiều hơn. Jordan Henderson cũng sẽ bước sang tuổi 32 vào năm sau. Chính vì thế, Liverpool vẫn phải bổ sung thêm tiền vệ trung tâm.

Kalvin Phillips là một lựa chọn dễ dàng được nhắm đến. Cầu thủ này đã bắt đầu nổi tiếng hơn kể từ khi có những màn trình diễn ấn tượng ở ĐT Anh. Ngôi sao 25 tuổi còn hợp đồng với Leeds tới năm 2024 và điều đó giúp CLB này đứng cửa trên ở bàn đàm phán. Hiện tại, Leeds cũng đang dốc sức đàm phán để giữ chân Phillips. Tuy nhiên, cơ hội được chơi ở Champions League đủ khiến cầu thủ này phải xao lòng.

MU chấp nhận mất trắng Pogba vào cuối mùa giảiMU chấp nhận mất trắng Pogba vào cuối mùa giải
Man United được cho là đã chấp nhận để Pogba rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa bóng này khép lại.
Cựu sao MU góp phần sa thải HLV KoemanCựu sao MU góp phần sa thải HLV Koeman
Ngay sau trận thua Rayo Vallecano rạng sáng nay, HLV Ronald Koeman đã bị BLĐ Barca thông báo chấm dứt hợp đồng.
Ronaldo nhắn nhủ dàn sao MU: Chỉ có cần cù thì mới có vinh quangRonaldo nhắn nhủ dàn sao MU: Chỉ có cần cù thì mới có vinh quang
Trước chuỗi trận tệ hại của Man United trong thời gian vừa qua, ngôi sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã tự khích lệ bản thân cũng như các đồng đội bằng việc liên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X