Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đại chiến Barca giành sao chạy cánh Ajax

Thứ Năm 24/03/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang phải cạnh tranh với vài đội bóng Premier League và Barcelona để có được chữ ký của tiền đạo cánh Antony của Ajax.

Liverpool đại chiến Barca giành Antony

Liverpool đang cải thiện hàng công một cách ấn tượng. Luis Diaz được chiêu mộ để tăng thêm chiều sâu và chất lượng khi Liverpool vốn đã có Salah, Mane, Jota và Firmino.

Antony

Liverpool đại chiến Barca giành Antony


Nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những gương mặt cho lớp kế cận của Liverpool, nhất là khi việc đàm phán hợp đồng với Salah gặp rắc rối. Vào mùa hè này, Salah sẽ bước vào 12 tháng hợp đồng cuối cùng và hoàn toàn có thể ra đi.

Tiền đạo cánh Antony của Ajax là người chơi cùng vị trí với Salah. Kể từ khi được đôn lên thay thế Hakim Ziyech, ngôi sao người Brazil đã trở thành một trong những cầu thủ tốt nhất của Ajax.

Liverpool không phải đội bóng duy nhất quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi. Barcelona cũng quyết tâm có được chữ ký của cầu thủ trẻ này. Ngoài ra, một số đội bóng khác ở Premier League cũng có thể nhảy vào thương vụ này.

Barca vẫn được xem là ứng viên hàng đầu cho chữ ký của Antony. Dù gặp hó khăn về tài chính nhưng Barca đã chiêu mộ Aubameyang và Ferran Torres hồi tháng 1. Họ cũng sẽ có thêm 2 tân binh Franck Kessie và Andreas Christensen vào mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mặc dù vậy, Barca vẫn đang tìm kiếm thêm những lựa chọn để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Dù vậy, nếu Liverpool có thể đưa ra mức phí tương đương với Barca thì Antony vẫn có thể lựa chọn gia nhập The Kop.

Antony đã ghi 12 bàn và kiến tạo 10 trong 33 lần ra sân ở mùa giải này. Anh đang cùng Ajax thống trị giải VĐQG Hà Lan và nhiều khả năng lên ngôi vô địch.

Liverpool và Spurs chính thức hết hy vọng vụ Marcelo BrozovicLiverpool và Spurs chính thức hết hy vọng vụ Marcelo Brozovic
Sau nhiều lần trì hoãn, Inter Milan và tiền vệ Marcelo Brozovic cũng chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Liverpool và Spurs chính thức hết hy vọng sở...
Gabriel Martinelli hoàn hảo cho LiverpoolGabriel Martinelli hoàn hảo cho Liverpool
Cựu thủ thành tuyển Anh - David James cho rằng tiền đạo Gabriel Martinelli sẽ có sự nghiệp tốt hơn nếu thi đấu trong màu áo Liverpool.
James chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho RashfordJames chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Rashford
Cựu thủ thành ĐT Anh David James tin rằng tiền đạo Marcus Rashford sẽ thi đấu bùng nổ nếu cập bến Liverpool ở phiên chợ Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X