Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có thể bị điều tra sau phát biểu của Klopp

Thứ Ba 11/01/2022 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool có thể bị điều tra sau khi HLV Klopp tiết lộ những ca dương tính khiến trận đấu với Arsenal bị hoãn đều là giả.

Liverpool có thể bị điều tra vì hàng loạt ca dương tính Covid giả

Ban tổ chức giải bóng đá Quốc gia Anh (EFL) đang đứng trước áp lực phải điều tra lý do tại sao hàng loạt cầu thủ Liverpool đồng loạt mắc Covid khiến trận đấu với Arsenal bị hoãn rồi âm tính ngay lập tức.

Tờ The Athletic cho biết EFL đã nhận được đơn khiếu nại từ vài đội bóng sau khi HLV Klopp cho biết mọi ca dương tính của Liverpool ngoại trừ Alexander-Arnold là giả. Đợt xét nghiệm mới nhất cho thấy các cầu thủ này thực chất không nhiễm Covid-19.

Klopp

Liverpool có thể bị điều tra sau phát biểu của Klopp


Các đội bóng bị hoang mang với trường hợp này. Họ yêu cầu EFL điều tra vì nhiều CLB gửi đơn xin hoãn trận đấu nhưng bị từ chối trước đó. Liverpool sẽ phải nhận án phạt nếu như bị xác định có tội.

Theo nhiều nguồn tin, Liverpool đã trải qua ít nhất 2 đợt xét nghiệm trước khi trận đấu với Arsenal bị hoãn. Đầu tiên là họ xác định nhiều ca dương tính thông qua xét nghiệm nhanh.

Sau đó, Liverpool xác định lại bằng xét nghiệm PCR bởi một phòng thí nghiệm riêng biệt và cũng cho nhiều kết quả dương tính. Đó là đợt xét nghiệm khiến trận đấu với Arsenal bị hoãn.

Tuy nhiên, đợt xét nghiệm thứ 3 được thực hiện sau đó lại cho thấy các cầu thủ Liverpool đều âm tính ngoại trừ trường hợp của Alexander-Arnold. Liverpool không đưa bình luận sau khi được hỏi về kết quả của đợt xét nghiệm thứ 3.

Theo nghiên cứu của Cơ quan Kiểm tra và Theo dõi của NHS, khả năng xuất hiện dương tính giả qua xét nghiệm nhanh là rất thấp vì tỉ lệ chính xác lên đến 99,97%. Việc xuất hiện hàng loạt ca dương tính giả lại càng thấp hơn nhiều lần.

Philippe Coutinho: Nuối tiếc hay viên mãn?Philippe Coutinho: Nuối tiếc hay viên mãn?
Sau 4 năm, NHM Premier League, đặc biệt là NHM Liverpool, lại chào đón sự trở lại của Philippe Coutinho, cái tên đã quen mặt với sân Anfield nói riêng và...
Liverpool nhận tin không vui của Trent Alexander-ArnoldLiverpool nhận tin không vui của Trent Alexander-Arnold
Sau thắng lợi 4-1 ở vòng 3 FA Cup trước đối thủ Shrewsbury Town, HLV Jurgen Klopp thừa nhận sẽ không có được sự phục vụ của học trò cưng Trent Alexander-Arnold...
Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Liverpool 4-1 Shrewsbury TownNhững điểm nhấn đáng chú ý sau trận Liverpool 4-1 Shrewsbury Town
Kết quả trận đấu Liverpool vs Shrewsbury Town không nằm ngoài dự đoán của NHM, Lữ đoàn đỏ ngược dòng giành chiến thắng 4-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X