Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị trải qua chuỗi trận quyết định cả mùa giải

Thứ Tư 01/03/2023 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cho biết một tuần thi đấu khắc nghiệt đang chờ đón Liverpool và đây là thời điểm quyết định cả mùa giải của đội bóng này.

Tuần "phán quyết" của Liverpool

Liverpool chuẩn bị bước vào trận đấu với Wolves trên sân nhà trong khuôn khổ Premier League. Ngay sau đó, đội bóng của HLV Klopp sẽ chạm trán một MU đang có phong độ cao. Trung tuần tháng 3 cũng là giai đoạn khốc liệt với Liverpool khi phải liên tiếp đối đầu những đối thủ mạnh, từ Champions League tới Premier League.

HLV Jurgen Klopp gọi thời gian trước mắt là thời điểm quyết định cả mùa giải năm nay. Ông nói: "Đây sẽ là một tuần có ý nghĩa rất quan trọng. Tôi sẽ không nói giảm nói tránh để bớt đi cảm giác lo lắng, sao tôi phải làm vậy cơ chứ.

Tôi muốn lấy kết quả của những trận đấu trong tuần này để khích lệ tinh thần cầu thủ ở phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi cần những kết quả tốt để làm điều đó, mà muốn có kết quả tốt thì cầu thủ phải thi đấu tốt. Liverpool có thể làm điều đó, nhất là thông qua những gì cầu thủ thể hiện ở những buổi tập.

Liverpool chuẩn bị trải qua chuỗi trận quyết định cả mùa giải 1
 Liverpool chuẩn bị trải qua tuần thi đấu khốc liệt

Mùa giải năm nay Liverpool đá với Wolves nhiều hơn với bất cứ đội bóng nào. Tôi cho rằng đây là điều tốt, khi chúng tôi nắm rõ đối thủ. Tất nhiên họ cũng sẽ hiểu rõ Liverpool. Thử thách trước mắt cầu thủ là không nhỏ, nhưng cả đội cần sẵn sàng và được đá tại Anfield sẽ là điểm tựa."

HLV Klopp cũng chia sẻ về quá trình trở lại thi đấu của những cầu thủ dính chấn thương: "Một cầu thủ dính chấn thương và trở lại thi đấu là điều bình thường. Có thể CĐV cho rằng van Dijk chưa lấy lại phong độ tốt nhất trong ngày trở lại. Nhưng hãy cho cầu thủ thêm thời gian, ba ngày chẳng hạn, sau đó cầu thủ ấy sẽ thể hiện phẩm chất tốt nhất của mình.

Diogo Jota cũng vậy, cậu ấy là cái tên xuất sắc. Tôi thấy mỗi khi cậu ấy ra sân, màn trình diễn của đội bóng được cải thiện đáng kể. Tuy vậy, cậu ấy vẫn tỏ ra tương đối mệt mỏi sau trận đấu gần nhất và tôi cần cân nhắc trước khi ra quyết định điền tên ai vào đội hình xuất phát."

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X