Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức phản hồi lời xin lỗi từ cơ quan trọng tài

Thứ Hai 02/10/2023 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nhận được lời xin lỗi từ cơ quan trọng tài Premier League (PGMOL), trang chủ Liverpool đã lên tiếng phản hồi và không chấp nhận lời xin lỗi trên.

Trong trận đấu giữa Tottenham vs Liverpool, quyết định của đội ngũ trọng tài đã khiến Liverpool chịu thiệt thòi. Sau trận đấu, cơ quan trọng tài Premier League (PGMOL) thậm chí đã phải lên tiếng xin lỗi công khai Liverpool.

Ngay sau đó, HLV Klopp đã tỏ ra bức xúc với những hành động của đội ngũ cầm còi. Ông cho rằng lời xin lỗi từ PGMOL chẳng có ý nghĩa gì, vì nó không thể thay đổi kết quả trận đấu.

Phía Liverpool cũng đã chính thức lên tiếng trước lời xin lỗi của PGMOL. Trang chủ đội bóng này viết: "Chúng tôi hoàn toàn chấp nhận việc đội ngũ trọng tài phải đối mặt với áp lực trong trận đấu. Nhưng sự có mặt của VAR ở những trận đấu như thế này là để giảm bớt chứ không phải làm trầm trọng hơn vấn đề.

Liverpool chính thức phản hồi lời xin lỗi từ cơ quan trọng tài 1
Liverpool thua Tottenham trong một trận cầu đầy tranh cãi

Do đó, chúng tôi cảm thấy không thỏa đáng khi tổ trọng tài không có đủ thời gian để đưa ra quyết định chính xác và không có sự can thiệp tiếp theo.

Việc những sai sót như vậy đã được xác định là “lỗi nghiêm trọng của con người” cũng là điều không thể chấp nhận. Mọi kết quả chỉ nên được đưa ra sau quá trình xem xét hoàn toàn minh bạch.

Điều này có ý nghĩa quan trọng khi bàn tới độ tin cậy của những quyết định được đưa ra trong tương lai, nhằm đảm bảo ngăn chặn tình huống này xảy ra."

Hai thành viên trong tổ trọng tài điều khiển trận đấu trên, gồm trọng tài chính Darren England và trợ lý Dan Cook đã nhận án kỷ luật từ PGMOL. Theo đó, cả hai bị đình chỉ, không được làm việc ở trận tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X