Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức công bố tân binh Wataru Endo

Thứ Sáu 18/08/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Nhật Bản Wataru Endo chính thức gia nhập Liverpool từ VFB Stuttgart và sẽ khoác áo số 3 ở đội bóng mới.

Sau khi chia tay bộ đôi tiền vệ trung tâm Henderson và Fabinho, Liverpool đã gấp rút bổ sung những cái tên mới cho tuyến giữa. Liverpool đã mua hụt Caicedo và cái tên được đội bóng này nhắm tới là Wataru Endo.

Không mất nhiều thời gian để hai bên hoàn tất các thủ tục. Chiều 18/8 (giờ địa phương), trang chủ Liverpool chính thức công bố bản hợp đồng với tiền vệ người Nhật Bản.

Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, Endo nói: "Tôi rất hạnh phúc vào lúc này. Thật vui khi có cơ hội được khoác áo Liverpool. Mọi thứ thật tuyệt vời và đây chẳng khác nào giấc mơ đối với tôi.

Liverpool chính thức công bố tân binh Wataru Endo 1
Wataru Endo ra mắt Liverpool

Tôi vẫn hằng mong được thi đấu ở Premier League, khoác lên mình chiếc áo của một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực.

Trước đây, tôi chưa có cơ hội thi đấu ở Anfiled. Tôi nóng lòng chờ đợi màn ra mắt đội bóng mới của mình, trước những CĐV. Vị trí của tôi là một số 6, một tiền vệ thiên hướng phòng ngự.

Tôi nghĩ rằng mình có thể đóng góp cho mặt trận phòng ngự của CLB. Tôi sẽ cố gắng để tạo sự liên kết chặt chẽ ở khu trung tuyến. Đó là nhiệm vụ của tôi. Thật vui khi được gia nhập Liverpool, tôi rất mong chờ màn ra mắt đội bóng mới của mình."

Tại Liverpool, Endo sẽ khoác áo số 3. Đây là số áo cũ của Fabinho. Số 3 cũng là số áo gắn liền với Endo trong những ngày tháng thi đấu tại Stuttgart. Gia nhập Liverpool, Endo sẽ có cơ hội chạm trán đồng hương Mitoma - người đang chơi cho Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X