Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức chia tay Thiago Alcantara và Joel Matip

Thứ Sáu 17/05/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cái tên rời Liverpool hè này đã được xác định, đó là Thiago Alcantara và Joel Matip. Bộ đôi trên sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Hai cái tên đầu tiên rời Liverpool

Chiều 17/5, Liverpool chính thức thông báo chia tay hai cầu thủ đầu tiên. Theo đó, hậu vệ Joel Matip và tiền vệ Thiago Alcantara sẽ rời sân Anfield dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Trang chủ Liverpool đưa tin: "Thiago Alcantara sẽ nói lời chia tay với Liverpool sau mùa giải này. Cảm ơn Thiago về tất cả những đóng góp đặc biệt thời gian qua."

Tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập Liverpool năm 2020 từ Bayern Munich. Chấn thương liên miên khiến Thiago không thể hiện được những phẩm chất tốt nhất trong màu áo Liverpool. Mùa giải năm nay, Thiago chỉ ra sân vỏn vẹn 5 phút.

Liverpool chính thức chia tay Thiago Alcantara và Joel Matip 1
Thiago chính thức rời Liverpool

Tiền vệ sinh năm 1991 gửi lời chia tay với Liverpool: "Cảm kích và biết ơn – đó là hai từ hiện lên trong đầu tôi vào ngày tôi phải nói lời tạm biệt với tất cả các bạn. Tôi sẽ mãi khắc ghi lòng biết ơn sâu sắc nhất của mình với CĐV Liverpool. Thi đấu tại đây là vinh dự với Thiago."

Joel Matip cũng sẽ rời Liverpool sau 8 năm gắn bó. Sau hơn 201 lần ra sân, Joel Matip có 11 bàn thắng cùng 7 danh hiệu khác nhau trong màu áo đội chủ sân Anfield. 

Cuối tháng 12 năm ngoái, Matip dính chấn thương dây chằng. Hậu vệ này bỏ lỡ nửa sau mùa giải năm nay và trận đấu với Fulham vào cuối năm ngoái đã là lần cuối cùng Joel Matip ra sân cho Liverpool.

Liverpool chính thức chia tay Thiago Alcantara và Joel Matip 2
Liverpool cũng nói lời chia tay với Joel Matip

Tâm thư chia tay Liverpool của Matip có viết: "Tôi may mắn khi trở thành một phần trong lịch sử đặc biệt của Liverpool. Chúng tôi đã chinh phục những danh hiệu lớn nhất và có những CĐV cuồng nhiệt nhất.

Tôi sẽ giữ mãi những kỷ niệm này trong tim. Tôi rất biết ơn vì 8 năm thi đấu trong màu áo Liverpool."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X