Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool "nổ" hẳn 1 cặp trung vệ trước hạn chót chuyển nhượng

Thứ Ba 02/02/2021 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ 2 trung vệ trong ngày đóng cửa kỳ chuyển nhượng mùa đông là Ozan Kabak từ Schalke và Ben Davies từ Preston.
Ozan Kabak sẽ chuyển đến Liverpool theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. The Kop có điều khoản mua đứt cầu thủ này vào mùa hè với mức phí 18 triệu bảng. Trong khi đó, đội bóng thành phố cảng cũng xác nhận việc chiêu mộ một trung vệ khác là Ben Davies từ Preston. Lữ đoàn đỏ sẽ trả trước 500.000 bảng ở thương vụ này và trả thêm 1.1 triệu bảng dựa theo thành tích. Ở thương vụ Kabak, Liverpool sẽ trả trước khoản phí mượn là 1 triệu bảng.

Liverpool nổ hẳn 1 cặp trung vệ trước hạn chót chuyển nhượng hình ảnh

Liverpool chiêu mộ thành công Ozan Kabak sau Ben Davies


Liverpool liên tục khẳng định họ sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa đông êm đềm. Tuy nhiên, tình hình chấn thương ngày càng trầm trọng ở vị trí trung vệ khiến đội bóng này có một ngày đóng cửa chuyển nhượng vô cùng bận rộn.

Hiện tại, cả 4 lựa chọn tốt nhất của Liverpool ở vị trí trung vệ đều phải nghỉ thi đấu. Van Dijk và Joe Gomez nhiều khả năng phải nghỉ hết mùa giải trong khi Joel Matip cũng mới được xác nhận là không thể trở lại ở mùa giải năm nay. Trung vệ bất đắc dĩ Fabinho cũng đang gặp phải chấn thương cơ bắp và phải nghỉ 2 trận gần nhất. Anh sẽ tiếp tục vắng mặt trước Brighton giữa tuần này nhưng có thể kịp trở lại cho trận cầu tâm điểm với Man City.

Bên cạnh đó, Liverpool cũng hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Liam Hughes. Cầu thủ 19 tuổi này sẽ thi đấu cho đội U23. Liverpool được kỳ vọng sẽ chiêu mộ thành công Kaide Gordon từ Derby trong ngày hôm nay khi cầu thủ 16 tuổi này đang trên đường gia nhập lò đào tạo trẻ của The Kop.

VIDEO: Lý do Jordan Henderson xứng danh thủ lĩnh LiverpoolVIDEO: Lý do Jordan Henderson xứng danh thủ lĩnh Liverpool
Nhờ bóng đá thời đại dịch, chúng ta có thể nghe được rõ những âm thanh trên sân đấu như thế này. Trong video là những màn hò hét chỉ đạo, thúc đẩy và động viên...
“Mustafi chơi như vậy ở Arsenal, Liverpool sẽ không cần!”“Mustafi chơi như vậy ở Arsenal, Liverpool sẽ không cần!”
Cựu danh thủ Perry Groves cho rằng nếu là Liverpool, ông sẽ không cần tới sự phục vụ của Shkodran Mustafi, người đã có những màn trình diễn kém cỏi.
Vì sao Sadio Mane vắng mặt trước West Ham?Vì sao Sadio Mane vắng mặt trước West Ham?
Tiền đạo Sadio Mane không có tên trong danh sách thi đấu của Liverpool trước West Ham ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, lý do cũng đã được tiết lộ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X