Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chiêu mộ Ben Davies để vá hàng thủ

Thứ Hai 01/02/2021 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã đạt được thỏa thuận trị giá 2 triệu bảng với Preston để chiêu mộ trung vệ Ben Davies trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.
Liverpool đã mở những buổi đàm phán với Preston và đạt được thành công chóng vánh. Ben Davies dự kiến sẽ có buổi kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng trong hôm nay. Nhà ĐKVĐ Premier League cũng được trao cơ hội chiêu mộ Duje Caleta-Car của Marseille nhưng không thành công vì đội bóng Ligue 1 không tìm được sự thay thế.

Liverpool chiêu mộ Ben Davies để vá hàng thủ hình ảnh

Liverpool chiêu mộ Ben Davies để vá hàng thủ


HLV Klopp xác nhận rằng Liverpool sẽ cố gắng đem về ít nhất 1 gương mặt mới trong bối cảnh 4 trung vệ trụ cột đều đang chấn thương. Và Liverpool đã quyết định đưa về cái tên lạ lẫm là Ben Davies với mức phí chuyển nhượng bèo bọt. Dự kiến, Van den Berg sẽ gia nhập sân Deepdale theo dạng cho mượn như một phần hợp đồng.

Ben Davies sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này, đồng nghĩa rằng các đội bóng có thể chờ để chiêu mộ anh theo dạng tự do. Celtic cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới thương vụ này.

Davies có thể đá hậu vệ trái hoặc trung vệ. Anh đã ra sân hơn 140 lần ở Preston và có những khoảng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở York, Tranmere, Southport, Newport County và Fleetwood.

Liverpool đã lao vào chuyển nhượng tương đối muộn sau khi những vấn đề chấn thương trở nên trầm trọng hơn trong tháng này. Joel Matip đã gặp phải chấn thương mắt cá trước Tottenham và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu vài tuần. Trong khi đó, Fabinho cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của Liverpool trước Brighton vì chấn thương cơ bắp.

Mohamed Salah là cầu thủ tham lam nhất Ngoại hạng AnhMohamed Salah là cầu thủ tham lam nhất Ngoại hạng Anh
Đó là quan điểm của người cũ Liverpool, Graeme Souness. Tiền đạo Mohamed Salah vừa tỏa sáng với một cú đúp vào lưới West Ham giúp The Kop giành chiến thắng 3-1.
Mohamed Salah ghi bàn sau pha phản công trong vòng 12 giâyMohamed Salah ghi bàn sau pha phản công trong vòng 12 giây
Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của tiền đạo Mohamed Salah vào lưới West Ham nhận được rất nhiều lời khen ngợi, pha phản công này của Liverpool xứng đáng được đưa...
Video bóng đá West Ham vs Liverpool: Giải mã hiện tượng búa tạVideo bóng đá West Ham vs Liverpool: Giải mã hiện tượng búa tạ
Video bóng đá West Ham vs Liverpool hôm nay 1/2 vòng 21 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh West Ham vs Liverpool 1-3 đêm qua rạng sáng nay .

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X