Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức chia tay "tiểu Van Dijk"

Thứ Hai 21/06/2021 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã quyết định tiếp tục để Van den Berg ra đi theo dạng cho mượn. Những trung vệ khác trong đội cũng đang chờ đợi quyết định cuối cùng về tương lai.
Liverpool sẽ đồng ý để Van den Berg quay lại Preston thi đấu thêm 1 mùa giải theo dạng cho mượn. Trung vệ trẻ này đã có 16 lần ra sân cho Preston ở mùa giải vừa qua. The Kop tin rằng việc ra đi theo dạng cho mượn sẽ giúp Van den Berg phát triển tốt hơn khi cầu thủ này không thể cạnh tranh vị trí tại Anfield.

Van den Berg

Liverpool chính thức chia tay "tiểu Van Dijk"


Chia sẻ trên trang chủ của Preston khi được phép quay lại đội bóng để thi đấu thêm 1 mùa giải, Van den Berg cho biết: “Tôi rất hài lòng. Tôi đã nói từ mùa giải tước rằng tôi muốn trở lại đây và tôi hạnh phúc khi điều đó xảy ra. Tôi đang hướng tới việc thi đấu trọn vẹn 1 mùa giải và được chơi từ đầu.

Hy vọng tôi sẽ thấy các CĐV sớm nhất và dĩ nhiên là thấy các cầu thủ và ban huấn luyện một lần nữa. Tôi rất vui với những gì diễn ra ở mùa giải trước nên tôi rất háo hức với mùa giải sắp tới ở CLB”.


Van den Berg là trung vệ đầu tiên phải chia tay Liverpool. Và nhiều khả năng sẽ có thêm người nối gót cầu thủ này rời khỏi Anfield trong thời gian tới. Đó có thể là Rhys Williams, Nat Phillips hoặc Ben Davies.

Liverpool đã chiêu mộ Ibrahima Konate vào mùa hè nên cơ hội ra sân ở vị trí trung vệ không còn nhiều. Van Dijk, Joe Gomez và Matip cũng đều đã khỏe mạnh trở lại. Do vậy, nhiều khả năng Liverpool chỉ giữ lại 1 trong 3 cầu thủ trẻ kể trên.

Đại diện tiết lộ những CLB bị Wijnaldum từ chốiĐại diện tiết lộ những CLB bị Wijnaldum từ chối
Georginio Wijnaldum đã từ chối đề nghị gia hạn từ Liverpool trước khi chuyển tới PSG. Ngoài ra, Inter cũng nỗ lực chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan song bất thành.
“Tielemans phù hợp với cách chơi của Liverpool, nhưng không hề rẻ!”“Tielemans phù hợp với cách chơi của Liverpool, nhưng không hề rẻ!”
Emile Heskey thừa nhận Youri Tielemans sẽ phù hợp với cách chơi của Liverpool nhưng cũng cảnh báo CLB cũ rằng họ sẽ phải phá giá để có tiền vệ người Bỉ.
Không chỉ khung thành, ngay cả người phụ nữ của mình Karius cũng không giữ đượcKhông chỉ khung thành, ngay cả người phụ nữ của mình Karius cũng không giữ được
Mới đây, thủ thành thuộc biên chế Liverpool – Loris Karius buồn bã xác nhận anh đã không còn gắn bó với cô bạn gái xinh đẹp Sophia Thomalla vì bị tóm dính.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X