Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chỉ trích hành vi thiếu văn hóa của CĐV Man City

Thứ Hai 17/10/2022 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng tối thiểu trên sân nhà Anfiled, phía Liverpool đã ra thông cáo chỉ trích CĐV Man City sau khi CĐV đội khách có những lời lẽ thiếu văn hóa.

CĐV Man City có hành vi thiếu văn hóa tại Anfield

Cuộc đại chiến giữa Liverpool vs Man City trên sân Anfield không chỉ nóng ở cuộc đối đầu trên sân mà còn nóng trên khán đài. Chung cuộc, ở trên sân, đoàn quân của Pep Guardiola nhận thất bại đầu tiên còn trên khán đài CĐV Man City cũng có hành vi khó chấp nhận.

Được biết, trong trận đấu ngày 16/10, CĐV Man City đã có những lời lẽ cổ vũ khơi lại vụ việ 97 CĐV Liverpool qua đời ở thảm họa Hillsborough năm 1989. Thậm chí những CĐV đội khách còn cố tình phá hoại một số hạng mục ở sân Anfield bằng sơn.

Liverpool chỉ trích hành vi thiếu văn hóa của CĐV Man City 1
CĐV Man City để lại "dấu tích" tại Anfield

Ngay lập tức, phía Liverpool đã ra thông cáo nhằm chỉ trích hành vi thiếu văn hóa kể trên: "Chúng tôi vô cùng thất vọng khi nghe CĐV Man City dùng những lời lẽ mang tính thù địch và khơi lại thảm kịch sân vận động trong lịch sử Liverpool trong trận đấu vừa qua tại Anfield. Chúng tôi hiểu những lời lẽ ấy có tác động ra sao tới những người sống sót sau thảm họa đó cũng như những người có liên quan.

Thậm chí, một số cơ sở hạ tầng vật chất của sân đấu ở khu vực CĐV khách tới cổ vũ cũng bị sơn xịt graffiti, phá hỏng kết cấu ban đầu. Liverpool đã làm việc với các bên liên quan, cũng như làm việc với Man City để có thể xóa sổ những hành vi sai trái trên khỏi văn hóa cổ vũ mãi mãi."

Trước đó, khi Man City đụng độ Liverpool hồi tháng 4, CĐV Man City cũng có hành động gợi lại ký ức đau buồn liên quan tới thảm kịch Hillsborough. Sau đó, BLĐ đội bóng thành Manchester đã phải gửi thư xin lỗi. Nhưng ở lần đụng độ mới nhất, dường như chưa có điều gì thay đổi.

Không chỉ CĐV Man City "làm loạn" tại Anfield mà những CĐV nhà cũng có những hành vi chưa đẹp. Cụ thể, HLV Pep Guardiola tố CĐV Liverpool đá ném đồng xu về phía ông trong trận đấu.

CĐV Liverpool ném đồng xu vào HLV Pep GuardiolaCĐV Liverpool ném đồng xu vào HLV Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola xác nhận bị các CĐV Liverpool ném đồng xu ở trận thua của Man City tại Anfield.
Klopp: Liverpool phòng ngự ở đẳng cấp cao trước Man CityKlopp: Liverpool phòng ngự ở đẳng cấp cao trước Man City
Sau khi đánh bại Man City với tỉ số 1-0, HLV Jurgen Klopp đã nói thẳng yếu tố quan trọng nhất giúp Liverpool có thể giành chiến thắng dù không có được lực lượng mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X