Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

VIDEO: Van Dijk: Hòa mà như thua

Zalo
Hậu vệ Virgil van Dijk thừa nhận một lần nữa Liverpool đã tiếp tục mắc sai lầm và bỏ lỡ chiến thắng đầy đáng tiếc trước MU.

Virgil van Dijk chia sẻ sau trận hòa MU

Hành quân tới Old Trafford, Liverpool quyết tâm đánh bại Man Utd để bảo vệ ngôi đầu bảng. Mọi chuyện bắt đầu thuận lợi với đội bóng của HLV Jurgen Klopp khi Luis Diaz đưa đội khách vươn lên dẫn trước ngay từ hiệp 1.

Tuy vậy, MU vùng lên mạnh mẽ ở nửa đầu hiệp 2. Hai bàn thắng của Bruno Fernandes cùng Kobbie Mainoo đưa Man Utd vươn lên. Phải chờ tới quả penalty của Mo Salah ở phút 87 mới giúp Liverpool thoát khỏi một trận thua.

Chia sẻ sau trận, Virgil van Dijk tỏ ra nuối tiếc vì kết quả hòa của trận đấu. Cầu thủ người Hà Lan nói: "Chắc chắn rồi, đây là lỗi của chúng tôi. Lẽ ra, Liverpool phải dẫn trước ít nhất là 2-0 sau khi hiệp 1 kết thúc.

VIDEO Van Dijk Hòa mà như thua 1
Virgil van Dijk tiếc nuối khi Liverpool hòa MU

Chúng tôi kiểm soát gần như mọi thứ, kết quả hòa là một nỗi xấu hổ. Thậm chí, trận hòa này với Liverpool chẳng khác nào trận thua, ở nhiều khía cạnh.

Bởi lẽ Liverpool đã lãng phí quá nhiều cơ hội, rồi để đối thủ có cơ hội ghi bàn. Sai sót cá nhân là thứ không thể tránh khỏi trong bóng đá. Nhưng đáng tiếc là giờ chúng tôi không còn nhiều thời gian để sửa sai nữa.

Những gì diễn ra ở trận đấu vừa rồi giống với cách Liverpool bị MU loại khỏi FA Cup. Thậm chí, ở hiệp 1 trận đấu này, chúng tôi còn làm tốt hơn trận ở FA Cup. Không chỉ vì Liverpool tạo ra nhiều cơ hội mà còn là vì cả đội đã hạn chế được số cơ hội Man Utd tạo ra.

Trong một khoảnh khắc, chúng tôi biết rằng cả đội có thể thay đổi thế trận. Điều đó càng khiến chúng tôi thất vọng. Lẽ ra, hôm nay Liverpool phải thắng. Tiếc là sự thật không phải vậy. Giờ là lúc tập trung cho trận tiếp theo."

Erik ten Hag: “MU đã chơi rất tốt trước Liverpool”Erik ten Hag: “MU đã chơi rất tốt trước Liverpool”
HLV Erik ten Hag một lần nữa bảo vệ chiến thuật của MU trong các trận đấu, ông cho rằng Quỷ đỏ chơi tốt trong trận hòa 2-2 trước Liverpool.
Marcus Rashford dính chấn thương sau trận hòa LiverpoolMarcus Rashford dính chấn thương sau trận hòa Liverpool
Tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương và buộc phải rời sân sớm, trong trận hòa 2-2 giữa MU và Liverpool tại sân Old Trafford. 
Thủ thuật đặc biệt của Andre Onana trong trận đấu LiverpoolThủ thuật đặc biệt của Andre Onana trong trận đấu Liverpool
Thủ môn Andre Onana khiến NHM không khỏi bất ngờ khi sử dụng Vaseline với găng tay của mình trong trận đấu của Man United vs Liverpool.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X