Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 80 triệu bảng chiêu mộ sao trẻ Dortmund

Thứ Tư 08/09/2021 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được cho là sẽ chi 80 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham từ Dortmund vào mùa hè năm sau.
Bellingham đã trở thành một phát hiện kể từ sau khi gia nhập Dortmund năm 2020. Đội bóng nước Đức đã đánh bại Manchester United trong thương vụ này. Bellingham hiện đang thi đấu cùng đội tuyển Anh ở vòng loại World Cup 2022. Anh lọt vào đội hình của HLV Southgate dự Euro dù mới 17 tuổi.

Bellingham lập kỷ lục ở Champions League

Liverpool chi 80 triệu bảng chiêu mộ sao trẻ Dortmund


Jude Bellingham vẫn đang nhận được sự quan tâm từ nước Anh. Tờ Daily Star khẳng định Liverpool muốn chiêu mộ Bellingham vào mùa hè năm sau và sẵn sàng chi ra mức phí chuyển nhượng lên đến 80 triệu bảng. Điều đó sẽ giúp Bellingham trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool, vượt qua kỷ lục 75 triệu bảng được Van Dijk thiết lập năm 2018.

Bellingham cập bến Dortmund với mức phí chỉ 25 triệu bảng. Tuy vậy, giá trị của cầu thủ này đã tăng lên mạnh mẽ nhờ những màn trình diễn tốt ở cấp CLB lẫn ĐTQG.

Hiện tại, Liverpool đang cần thêm tiền vệ trung tâm sau khi Georginio Wijnaldum rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do để đến PSG. Với sơ đồ 3 tiền vệ, Liverpool cần khá nhiều tiền vệ trung tâm. Ngoài ra, họ cũng đang thiếu những phương án tiền vệ con thoi hiệu quả khi mà Thiago và Fabinho đều ưa đá trụ còn Jordan Henderson không đủ khả năng sáng tạo.

Ở thời điểm này, Bellingham đang được trang Transfermarkt định giá 50 triệu bảng. Và dĩ nhiên con số này sẽ còn tăng phi mã nếu như Bellingham tiếp tục phát triển tốt ở mùa giải năm nay. Cộng thêm việc Liverpool phải cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ, mức phí 80 triệu bảng dành cho Bellingham vào năm sau là dự đoán hợp lý.

Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?
Onefootbal vừa tổng hợp các thương vụ mua bán lớn nhất của 6 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh gồm MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham.
Cựu sao Liverpool đánh giá cực cao Romelu LukakuCựu sao Liverpool đánh giá cực cao Romelu Lukaku
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson mới đây đã hết lời khen ngợi tiền đạo Romelu Lukaku, anh cho rằng ngôi sao người Bỉ có thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá...
Liverpool và nỗi lo về hàng côngLiverpool và nỗi lo về hàng công
Thị trường chuyển nhượng mùa hè đã chính thức khép lại. Đã có những thương vụ gây bất ngờ trong vài giờ ngắn ngủi còn lại. Tuy nhiên kịch bản gay cấn đó không...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X