Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Liverpool thanh lý Shaqiri cho Lyon với giá hời

Thứ Hai 23/08/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Xherdan Shaqiri của Liverpool sẽ gia nhập Lyon với mức phí 9,5 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Liverpool và Lyon đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng cho Xherdan Shaqiri là 9,5 triệu bảng. Phía Lyon xác nhận hôm qua rằng Shaqiri sẽ kiểm tra y tế vào thứ Hai trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này. Những điều khoản cá nhân cũng đã đạt được và Shaqiri sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng đang chơi ở Ligue 1.

Shaqiri

Liverpool thanh lý Shaqiri cho Lyon với giá hời


Liverpool đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Lyon, được cho là trị giá khoảng 4 triệu bảng. Và sau một thời gian đàm phán, Lyon đã có được mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình.

“Olympique Lyonnais vui mừng khi đạt được thỏa thuận sơ bộ với Liverpool về việc chuyển nhượng tuyển thủ Thụy Sĩ, Xherdan Shaqiri”, trang chủ Lyon thông báo. “Shaqiri sẽ đến Lyon tối nay và được Juninho (giám đốc thể thao Lyon) tiếp đón. Việc hoàn tất thương vụ chuyển nhượng vẫn còn phải chờ kết quả kiểm tra y tế vào thứ Hai và những thủ tục giấy tờ khác”.


Shaqiri đã thông báo với Liverpool về mong muốn ra đi hè này để được ra sân nhiều hơn. Anh rời đi sau khi ra sân 63 lần cho CLB kể từ khi cập bến từ Stoke năm 2018. Cùng Liverpool, Shaqiri đã lên ngôi vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup và Premier League.

Liverpool sẽ không chi tiền thay thế Shaqiri sau khi Harvey Elliott thể hiện ấn tượng trong trận đấu với Burnley gần đây. Cầu thủ 18 tuổi cho thấy tài năng rất lớn và hoàn toàn phù hợp với vai trò cầu thủ dự bị và vào sân ở những trận đấu ít quan trọng.

HLV Klopp tiết lộ khả năng Liverpool mua Erling HaalandHLV Klopp tiết lộ khả năng Liverpool mua Erling Haaland
Đích thân HLV Jurgen Klopp chia sẻ về tài năng của tiền đạo Erling Haaland, ông cũng tiết lộ việc Liverpool có chiêu mộ cầu thủ người Na Uy hay không.
HLV Klopp nhắc đến Lukaku sau trận thắng BurnleyHLV Klopp nhắc đến Lukaku sau trận thắng Burnley
HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã bất ngờ nhắc đến tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea sau chiến thắng 2-0 của Lữ đoàn đỏ trước Burnley.
Thua Liverpool, Burnley vẫn ghi dấu với đội hình hoàn hảoThua Liverpool, Burnley vẫn ghi dấu với đội hình hoàn hảo
Dấu ấn lớn nhất mà Burnley để lại ở trận đấu với Liverpool vừa qua có lẽ là việc HLV Sean Dyche lựa chọn đội hình xuất phát “hoàn hảo” với số áo từ 1 đến 11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X