Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bán 5 cầu thủ dồn tiền mua sao Dortmund

Thứ Sáu 17/06/2022 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang tính toán thanh lý những cầu thủ không còn quan trọng để dồn tiền chiêu mộ Jude Bellingham từ Dortmund.

Liverpool bán 5 cầu thủ dồn tiền mua Jude Bellingham

Liverpool đã hoàn tất một bản hợp đồng bom tấn ở kỳ chuyển nhượng hè này là Darwin Nunez. Ngôi sao người Uruguay đã ghi 34 bàn trên mọi đấu trường mùa trước và đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Liverpool.

Calvin Ramsay được kỳ vọng trở thành tân binh thứ 3 của Liverpool hè này sau Nunez và thần đồng Fabio Carvalho của Fulham. Liverpool đã đạt thỏa thuận ban đầu trị giá 4 triệu Bảng với Aberdeen. Ramsay nhiều khả năng sẽ nắm vai trò dự bị cho Alexander-Arnold.

bellingham
Liverpool bán 5 cầu thủ dồn tiền mua Jude Bellingham

Jude Bellingham được cho là mục tiêu tiếp theo được Liverpool nhắm đến. Cầu thủ của Dortmund đang gây ấn tượng ở Bundesliga cũng như đội tuyển Anh.

Bellingham còn 3 năm hợp đồng với Dortmund. Đội bóng này không có ý định bán Bellingham vào mùa hè sau khi đã để mất Erling Haaland. Tuy vậy, Liverpool không bỏ cuộc và có thể sẽ bắt đầu quá trình đàm phán chiêu mộ Bellingham ngay từ bây giờ.

Để có được khoản tiền cần thiết, Liverpool sẽ thanh lý những cầu thủ không còn quan trọng trong đội. Sadio Mane có thể rời đi vào mùa hè này, sau khi The Kop đã có được chữ ký của Darwin Nunez. Cầu thủ người Senegal được kỳ vọng sẽ cập bến Bayern Munich trong thời gian tới.

Takumi Minamino, Alex Oxlade-Chamberlain, Nat Phillips và Neco Williams là những cái tên khác có thể ra đi. Liverpool được cho là cởi mở với những lựa chọn bán hoặc cho mượn các cầu thủ trên.

Oxlade-Chamberlain thường xuyên gặp vấn đề chấn thương kể từ khi chuyển đến Liverpool năm 2017. Anh đang bước vào năm cuối hợp đồng với Liverpool. Hiện tại, Man United và West Ham đều có liên hệ với cầu thủ này.

Minamino không thể cạnh tranh trên hàng công Liverpool. Dù vậy, cầu thủ Nhật Bản vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng khác ở Premier League. Phillips giúp Bournemouth thăng hạng ở mùa giải năm ngoái và cầu thủ này có thể được mua đứt. Tương tự là Neco Williams sau một quãng thời gian thi đấu tốt ở Fulham. Tuyển thủ xứ Wales đang được liên hệ trở lại Fulham và cũng có liên hệ với Nottingham Forest.

Lịch thi đấu của Liverpool ở Premier League 2022/23: Thử thách mùa thuLịch thi đấu của Liverpool ở Premier League 2022/23: Thử thách mùa thu
Liverpool sẽ có một lịch thi đấu cân bằng ở Premier League mùa 2022/23, với thử thách khó nhất nằm ở giai đoạn mùa thu.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool ngày 16/6Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool ngày 16/6
Chuyển nhượng Liverpool ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến The Kop được quan tâm nhất ngày 16/6.
Liverpool có tân binh thứ 3 ở Hè 2022Liverpool có tân binh thứ 3 ở Hè 2022
Theo thông tin được nhà báo Paul Joyes cung cấp, Liverpool đã đạt thỏa thuận ký tài năng trẻ 18 tuổi, Calvin Ramsay của Aberdeen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X