Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez lên tiếng về quá trình hồi phục chấn thương

Thứ Sáu 29/12/2023 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Lisandro Martinez đang trải qua quá trình điều trị chấn thương và đã có những chia sẻ xung quanh tình hình của mình.

Lisandro Martinez chia sẻ về chấn thương

Mùa giải năm nay diễn ra không mấy suôn sẻ với Lisandro Martinez. Hậu vệ người Argentina dính chấn thương dai dẳng và đã phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm vấn đề. Nhà vô địch thế giới 2022 đã phải nghỉ thi đấu trong ba tháng đã qua.

Hồi đầu tháng 12, Lisandro Martinez đã trở lại tập luyện. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn chưa thể tập chung với đồng đội mà chỉ có thể tập riêng với HLV cá nhân. Chưa ai có thể ấn định ngày Lisandro Martinez trở lại, ngay cả chính hậu vệ này.

Lisandro Martinez lên tiếng về quá trình hồi phục chấn thương 1
 Lisandro Martinez đang chờ chấn thương bình phục

Trên trang chủ MU, Lisandro Martinez cập nhật tình hình hồi phục của mình. Cầu thủ này cho biết: "Lúc này tôi thấy rất ổn, thật sự là như vậy. Quá trình hồi phục của tôi đang diễn ra rất suôn sẻ.

Tôi thấy bản thân rất khỏe. Tôi cùng bác sĩ trị liệu Ibrahim Kerem đang giúp tôi hoàn thành tốt quá trình điều trị. Cả ông ấy lẫn đội ngũ y tế CLB đều xuất sắc, họ chăm sóc tôi hàng ngày. Mọi thứ với tôi thật hoàn hảo.

Lúc này, mọi người cần phải thật kiên nhẫn. Tôi biết rằng bản thân mình có thể trở lại sớm. Nhưng cái gì cũng cần thời gian và như tôi nói, chúng ta phải kiên nhẫn."

CĐV Man Utd đang mong chờ Lisandro Martinez trở lại bởi lực lượng hàng phòng ngự của MU đang cực mỏng. Maguire, Lindelof đều dính chấn thương thời gian gần đây và HLV Erik ten Hag đã phải sử dụng Evans cùng Varane ở những trận đấu đã qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X