Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez đáp trả lời mỉa mai của Jamie Carragher

Thứ Bảy 17/08/2024 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng của MU trước Fulham, Lisandro Martinez đã thi đấu ấn tượng và sau trận, cầu thủ người Argentina đáp trả lời mỉa mai của Jamie Carragher 2 năm trước.

Lisandro Martinez lên tiếng sau trận thắng Fulham

MU có chiến thắng nhẹ nhàng trước Fulham để khởi đầu mùa giải 2024/2025. Lisandro Martinez cùng Harry Maguire đã chơi một trận ấn tượng. Hậu vệ mang áo số 6 khiến những ngòi nổ bên phía Fulham "tắt điện" trong suốt cả trận.

Ở phần phỏng vấn sau trận đấu, Gary Neville có nhắc lại nhận xét của Jamie Carragher về Lisandro Martinez thời điểm cầu thủ này tới MU hai năm trước. Cựu cầu thủ Liverpool từng đánh giá chiều cao của Licha sẽ khó thành công ở Premier League.

Trả lời Gary Neville, Lisandro nói: "Đã là cầu thủ thì phải sẵn sàng đối đầu mọi thứ. Chỉ trích là một phần trong công việc của cầu thủ rồi, nếu bạn tới đây để bào chữa thì bạn chưa sẵn sàng cho một đội bóng lớn như MU. Nếu chơi tệ thì hãy sẵn sàng đối đầu chỉ trích.

Lisandro Martinez đáp trả lời mỉa mai của Jamie Carragher 1
Lisandro Martinez thi đấu ấn trượng trước Fulham

Tôi luôn sẵn sàng cho điều đó, tôi tin tưởng vào bản thân, vào sức mạnh của mình. Tôi biết mình không thật sự cao nhưng tôi biết cách để thể hiện phẩm chất của mình trong trận đấu."

Ở hiệp 1 trận đấu, Lisandro Martinez có pha va chạm mạnh với Adama Traore của Fulham. Nhưng sau đó, chân chạy cánh bên phía Fulham đã bị hậu vệ người Argentina khóa chặt và Lisandro cực kỳ hào hứng với điều này.

Licha chia sẻ: "Tôi đã đưa Adama Traore trở lại phòng gym rồi. Sau pha va chạm đầu tiên, tôi biết anh ấy muốn hạ tôi, nên từ những pha bóng sau đó, tôi chủ động xử lý Adama trước.

Chúng tôi đã có khởi đầu thuận lợi, nhưng cả đội vẫn còn nhiều điều phải cải thiện nhiều. Tôi luôn tự hào khi được khoác lên mình màu áo MU và tôi sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí HLV yêu cầu."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X