Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez bị chỉ trích vì "cố làm anh hùng" ở trận thua của MU

Chủ Nhật 17/09/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Schmeichel chỉ trích lối đá thiếu thông minh của Lisandro Martinez sau bàn thua thứ hai của MU ở trận đấu với Brighton.

MU trải qua một trận đấu đáng quên trước Brighton khi để thua đau 1-3. Ở hiệp 1, mọi thứ diễn ra như kế hoạch của HLV Erik ten Hag, nhưng sau bàn thua thứ hai, mọi thứ sụp đổ quá nhanh với MU.

Ở bàn thua thứ hai, Pascal Gross đã có một pha bóng đầy tinh quái. Cầu thủ của Brighton hãm bóng đầy tỉnh táo, khiến Lisandro Martinez ngã sõng soài trước khi sút tung lưới Andre Onana.

Lisandro Martinez bi Pascal Gross van suon o ban thua cua MU
Lisandro Martinez bị Pascal Gross vặn sườn ở bàn thua của MU

Sau trận đấu, cựu thủ môn Peter Schmeichel đã lên tiếng chỉ trích cách thi đấu của Licha. Huyền thoại MU cho rằng hậu vệ người Argentina luôn cố gắng làm anh hùng, thi đấu thừa xông xáo nhưng thiếu tỉnh táo.

Cụ thể, Schmeichel nói: "Những gì xảy ra với MU thời gian qua đều xuất phát từ những sai lầm cá nhân. Những cầu thủ, như Lisandro Martinez chẳng hạn, lúc nào cũng cố gắng trở thành anh hùng. Cậu ấy quá ham lao đi trên sân và cố gắng xoạc bóng trong chân đối thủ.

Ai xem Lisandro Martinez đều biết điều này. Tôi cho rằng cậu ấy nên có những tình huống áp sát đối thủ, thay vì chỉ đứng một chỗ rồi chờ tiền đạo ra chân mới cản bóng như vậy. Nếu muốn xoạc bóng, đừng quay hông, cứ đứng yên thôi. Những thứ tưởng như cơ bản như vậy, lại không diễn ra một cách bình thường ở MU lúc này."

Kể từ khi gia nhập MU hè năm ngoái, Lisandro Martinez đã trở thành cầu thủ không thể thay thế ở hàng thủ MU. Hậu vệ người Argentina được trọng dụng nhờ tinh thần thi đấu máu lửa, nhưng cũng chính phong cách ấy khiến cựu sao Ajax phải nhận về không ít chỉ trích.

@bongda24h.vn.official Martinez bị chỉ trích vì "cố làm anh hùng" ở trận thua của MU #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #martinez #manchesterunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X