Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "Phòng thay đồ của MU bây giờ là một thảm họa"

Thứ Bảy 23/04/2022 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes khẳng định phòng thay đồ của Man United bây giờ là một thảm họa và tin rằng Jesse Lingard sẽ đồng ý với mình về nhận định đó.

Scholes cho rằng MU bây giờ là một mớ hỗn độn

Trong trận đấu mang tính quyết định tới khả năng vào top 4, Man United đã thua thảm 1-3 trước Arsenal. Đây là thất bại thứ 3 trong 4 trận gần nhất của MU ở Premier League. Và Scholes tiết lộ rằng bầu không khí trong phòng thay đồ của “Quỷ đỏ” đã xấu đi nhanh chóng.

Lingard

Scholes: Phòng thay đồ của MU bây giờ là một thảm họa


“Đội bóng này thật sự là một mớ hỗn độn. Phòng thay đồ của Man United là một thảm họa. Tôi đã có một cuộc trò chuyện nhanh với Lingard hôm trước. Tôi tin rằng cậu ấy không ngại gì khi tôi nói rằng phòng thay đồ đó là một thảm họa”.


Man United đã trải qua một năm thi đấu khó khăn. Solskjaer và Ralf Rangnick đều không thể đưa đội bóng đi đúng hướng.

Hiện tại, Man United đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. “Quỷ đỏ” có nguy cơ tụt hạng hơn nữa nếu như West Ham giành chiến thắng trước Chelsea ở vòng đấu này.

Sau thất bại trên sân Emirates của Arsenal, MU đã bị chính đối thủ này bỏ cách tới 6 điểm trên bảng xếp hạng. Chính Man United còn chơi nhiều hơn Arsenal 1 trận. Chính vì thế, giấc mộng top 4 của “Quỷ đỏ” mùa này có lẽ đã khép lại.

Có thể thấy rõ sự thiếu đoàn kết trong nội bộ của Man United trong các trận đấu gần đây. Việc đội bóng bổ nhiệm HLV mới và Rangnick liên tục tuyên bố sẽ có nhiều cầu thủ phải ra đi vào mùa hè khiến cho mong muốn cống hiến của tất cả đều tụt giảm. Chắc chắn sẽ có một cuộc thay máu diện rộng diễn ra ở Man United sau khi mùa giải này khép lại.

Thua Arsenal, MU lần đầu đối mặt thống kê cực tệThua Arsenal, MU lần đầu đối mặt thống kê cực tệ
MU lần đầu thua bốn trận sân khách liên tiếp trong khuôn khổ Premier League.
Pogba tuyên bố sẽ trở lại thi đấu cho MUPogba tuyên bố sẽ trở lại thi đấu cho MU
Pogba khẳng định anh vẫn chưa chơi trận cuối cùng cho Man United dù HLV Rangnick thừa nhận cầu thủ người Pháp khó trở lại ở mùa giải năm nay.
Không Maguire, hàng thủ MU vẫn giữ thói quen tấu hàiKhông Maguire, hàng thủ MU vẫn giữ thói quen tấu hài
Cái cách MU phòng ngự trong tình huống để Arsenal mở tỉ số khiến cho các CĐV đội nhà có lẽ chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X