Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard "bất lực" trong việc tìm kiếm sự ổn định ở MU

Thứ Sáu 26/02/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khởi đầu hoàn hảo tại West Ham. Jesse Lingard thừa nhận anh đã gặp vấn đề trong việc duy trì phong độ ổn định ở Man United.
Tiền vệ người Anh ngày càng mất chỗ đứng ở Man United sau khi Bruno Fernandes cập bến Old Trafford từ Sporting Lisbon vào tháng 1/2020. Anh gần như không được ra sân nên đã quyết định cập bến West Ham hồi tháng Một vừa qua theo diện cho mượn. Rất nhanh chóng Lingard đã tạo dựng được chỗ đứng ở đội bóng thủ đô London nhờ các màn trình diễn nổi bật.

Jesse Lingard thừa nhận không thể chơi ổn định ở MU hình ảnh

Lingard thừa nhận không thể chơi ổn định ở MU


Chia sẻ về quãng thời gian tươi đẹp vừa qua, Lingard nói:“Dĩ nhiên tôi đang được trình diễn thứ bóng đá yêu thích của mình ở West Ham. Tôi đã thích nghi rất tốt với môi trường mới và các cầu thủ ở đây đón nhận tôi rất nồng nhiệt.

Tôi đến đây để được ra sân mỗi tuần và hiện tôi có được điều đó. Chỉ ra sân chơi bóng mới khiến tôi hạnh phúc. Khi chúng tôi chơi và thắng như trận đấu với Tottenham vừa rồi thì không gì hạnh phúc hơn thế".

Nhưng vấn đề là chúng tôi cần phải thi đấu ổn định. Ở MU, tôi thật sự gặp khó trong việc duy trì phong độ ổn định qua từng trận. Nhưng giờ tôi cảm thấy mình đã đến một độ tuổi đủ chín để giữ được sự ổn định và tập trung ở mức cao nhất trong các trận đấu. Tôi cũng đã được ra sân liên tục, chuyện mà tôi không quen trước đây”.


Lingard có khởi đầu tương đối ấn tượng ở West Ham. Anh ghi được một cú đúp ngay trong màn ra mắt trước Aston Villa vào ngày 3/2. Cuối tuần qua, Lingard lại ghi bàn thắng quyết định giúp West Ham có chiến thắng 2-1 ở trận derby London với Tottenham. Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ tiếp tục giữ được vị trí khi West Ham đối đầu Man City cuối tuần này.

Tuanzebe chỉ ra sự tiến bộ của MU dưới thời SolskjaerTuanzebe chỉ ra sự tiến bộ của MU dưới thời Solskjaer
Axel Tuanzebe cho rằng sự tiến bộ của Man United hiện tại bắt nguồn từ những điều đáng tiếc đã xảy ra trong quá khứ. Đội bóng của hậu vệ này không muốn lặp lại...
Bất lực trước đội bóng cũ, Adnan Januzaj vẫn đặt cửa vô địch Europa League vào MUBất lực trước đội bóng cũ, Adnan Januzaj vẫn đặt cửa vô địch Europa League vào MU
Sau khi không thể giúp Real Sociedad làm nên bất ngờ trước đội bóng cũ ở vòng 1/16 Europa Lague, tiền vệ Adnan Januzaj đã chia sẻ khả năng vô địch giải đấu của...
Vì sao Bruno Fernandes vẫn ra sân trước Real Sociedad?Vì sao Bruno Fernandes vẫn ra sân trước Real Sociedad?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho một số trụ cột của MU được nghỉ ngơi ở trận lượt về gặp Real Sociedad sau khi thắng 4-0 ở lượt đi nhưng Bruno Fernandes vẫn đá...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X