Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn giải cứu MU, Lingard tự tin nói về chức vô địch

Thứ Hai 20/09/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lingard khẳng định danh hiệu vô địch đang ở rất gần Man United sau khi ghi bàn mang về chiến thắng cho đội bóng thành Manchester trước West Ham.

Ghi bàn giải cứu MU, Lingard tự tin nói về chức vô địch

HLV Solskjaer đã được trao một bản hợp đồng mới ở mùa giải này. Nhà cầm quân người Na Uy có nhiệm vụ chấm dứt quãng thời gian 5 năm trắng tay ở Man United hiện tại.

Lingard

Ghi bàn giải cứu MU, Lingard tự tin nói về chức vô địch


MU khởi đầu mùa giải mới rất tích cực. Họ giành 13 điểm sau 5 trận đấu và dẫn đầu bảng xếp hạng cùng Chelsea và Liverpool. Và Lingard tin rằng Man United sở hữu một đội hình đủ chất lượng để có thể hướng tới những danh hiệu vô địch.

“Bạn luôn phải khởi đầu tốt và gửi một thông điệp tới các đội bóng còn lại. Đó là điều mà chúng tôi đang làm ở thời điểm này. Mục tiêu chính dĩ nhiên là giành một danh hiệu mùa này. Tôi nghĩ chúng tôi có đủ chiều sâu lực lượng để làm điều đó. Ai cũng khát khao được thi đấu và ai cũng làm việc chăm chỉ trên sân tập để có tên trong đội hình ra sân mỗi trận đấu.

Mọi người luôn sẵn sàng thi đấu. Do vậy, các cầu thủ dự bị cũng cần phải sẵn sàng vào sân và tạo ra sự khác biệt. Các trận đấu với West Ham luôn khó khăn. Phải đối đầu với họ 2 lần liền thì cảm giác hơi khác biệt một chút. Nhưng chúng tôi sẽ bước vào trận đấu tại Cúp Liên đoàn Anh với sự tự tin cao nhất”.


Nói thêm về việc từ chối ăn mừng sau khi ghi bàn, Lingard nói: “West Ham cổ vũ tôi trong quãng thời gian cho mượn. Họ cũng chào đón tôi một cách tuyệt vời. Vậy nên việc trả ơn họ là điều đúng đắn cần phải làm”.

MU vượt ải West Ham: Chiến thắng của cảm xúcMU vượt ải West Ham: Chiến thắng của cảm xúc
Những diễn biến kịch tính như một trận chung kết khiến 3 điểm thuộc về Man United càng thêm ý nghĩa.
HLV Solskjaer cảnh báo hàng thủ MU, chưa dám mơ đến chức vô địchHLV Solskjaer cảnh báo hàng thủ MU, chưa dám mơ đến chức vô địch
HLV Solskjaer đã được hỏi về khả năng cạnh tranh vô địch của Man United sau trận thắng West Ham, nhưng ông cho rằng giờ chưa phải lúc để nói về điều này.
Solskjaer mang Ronaldo ra mỉa mai trọng tàiSolskjaer mang Ronaldo ra mỉa mai trọng tài
HLV Solskjaer không hài lòng khi MU không được hưởng penalty trong ít nhất 2 tình huống Ronaldo ngã trong vòng cấm West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X