Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lingard mơ được trở thành Ronaldo trong 1 ngày

Thứ Sáu 24/09/2021 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard mơ được trở thành Cristiano Ronaldo trong 1 ngày để có những cái nhìn rõ hơn về cách mà siêu sao người Bồ đạt tới đỉnh cao trong bóng đá.

Lingard mơ được trở thành Ronaldo

Jesse Lingard đã được thỏa ước mơ thi đấu cùng Cristiano Ronaldo tại Man United ở mùa giải này. Sau trận đấu với Newcastle, Lingard đã đăng tải hình ảnh từng theo dõi Ronaldo phô diễn kỹ thuật ở lò đào tạo trẻ của MU cách đây 18 năm và khẳng định được chơi cùng CR7 là một giấc mơ thành hiện thực.

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ England Football mới đây, Lingard cũng cho biết anh muốn trở thành Ronaldo trong 1 ngày.

Lingard Ronaldo

Lingard mơ được trở thành Ronaldo trong 1 ngày


“Tôi muốn trở thành Cristiano Ronaldo trong 1 ngày. Tôi chỉ muốn xem cuộc sống hàng ngày của anh ấy. Tôi muốn thấy những gì anh ấy ăn, những gì anh ấy uống, cách anh ấy tập luyện. Tôi muốn có những cái nhìn sâu hơn về những điều đó”.

Lingard cũng được hỏi về những người đồng đội trong mơ của mình. Và cầu thủ người Anh không ngần ngại đưa ra 2 cái tên là các cựu cầu thủ của Barcelona.

“Nếu có thể chơi cùng một cầu thủ trong lịch sử bóng đá thế giới, đó sẽ là Ronaldinho. Và Iniesta. Họ là 2 người mà tôi đã theo dõi thường xuyên từ khi còn bé. Ronaldinho là một cầu thủ phi thường. Iniesta cũng vậy.

Tôi từng theo dõi cách Iniesta dẫn quả bóng và cách mà anh ấy lọt vào những khoảng trống cực kỳ nhỏ. Vậy nên chắc chắn tôi sẽ lựa chọn 2 cầu thủ này, 100%”.


Lingard đang cùng Man United trải qua khởi đầu bất bại ở Premier League. Thành tích này của đội bóng thành Manchester có thể nối dài với trận gặp Aston Villa trên sân nhà Old Trafford vào cuối tuần này.

MU nhận tin mừng vụ Kieran TrippierMU nhận tin mừng vụ Kieran Trippier
Theo Don Balon, hậu vệ Kieran Trippier mong muốn được trở lại nước Anh thi đấu. Hiện MU đang rất khao khao chữ ký của ngôi sao sinh năm 1990.
Ronaldo quyết định thành bại của MU ở mùa giải 2021/22Ronaldo quyết định thành bại của MU ở mùa giải 2021/22
Cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho rằng phong độ của tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ quyết định đến thành công của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.
Ronaldo đi siêu xe đến sân tập của MURonaldo đi siêu xe đến sân tập của MU
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được nhìn thấy lái chiếc Bentley trị giá 250.000 bảng đến sân tập của MU, theo sau là 2 vệ sỹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X