Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard dạy Ronaldo tuyệt chiêu ăn mừng đậm "máu quỷ"

Thứ Tư 29/09/2021 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard mới được phát hiện đã dạy cho đàn anh Cristiano Ronaldo cách ăn mừng đậm chất “Quỷ đỏ” của mình.

Lingard dạy Ronaldo tuyệt chiêu ăn mừng của bản thân

Sau khi gây ấn tượng ở West Ham nửa cuối mùa giải trước, Lingard đã được HLV Solskjaer giữ lại cho mùa giải này. Dù vậy, anh vẫn chỉ đóng vai trò dự bị ở sân Old Trafford chứ không được đá chính.

Cho đến lúc này, Lingard đã ghi được 2 bàn cho MU ở mùa giải mới. Đó là những pha lập công trước Newcastle và mới nhất là cú sút tung lưới West Ham mang về 3 điểm trọn vẹn cho Man United ở những phút cuối.

Lingard Ronaldo

Lingard dạy Ronaldo tuyệt chiêu ăn mừng đậm "máu quỷ"


Lingard vẫn được biết đến với màn ăn mừng giơ tay tạo thành 2 chữ JL trước mặt. Động tác tay của Lingard cũng khiến NHM liên tưởng đến 2 chiếc sừng của con quỷ trong logo của Man United.

Và mới đây, Lingard đã dạy Ronaldo kiểu ăn mừng đậm chất quỷ này trên sân tập. Hình ảnh Lingard chỉnh tay cho Ronaldo được anh đăng tải trên Instagram với caption: “Ai cũng cần một bàn tay giúp đỡ. Cuối cùng chúng tôi cũng làm được”.


Nhìn chung, cơ hội để Lingard ăn mừng cùng Ronaldo cũng không nhiều. Sự vươn lên của Greenwood cùng với sự hiện diện của Sancho và Rashford khiến cơ hội ra sân cho Lingard không có nhiều.

Lingard đang bước vào năm hợp đồng cuối cùng với Man United. Phong độ của Lingard ở mùa giải này sẽ quyết định đội bóng có gia hạn hợp đồng hay không. Trong những bài phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer không quá lo lắng về tương lai của cậu học trò 28 tuổi. Thay vào đó, ông hối thúc Lingard cố gắng tìm kiếm một suất ra sân chính thức và cống hiến hết mình cho đội bóng trước khi nghĩ đến hợp đồng mới.

Harry Maguire báo tin buồn cho MUHarry Maguire báo tin buồn cho MU
Harry Maguire báo tin buồn cho MU khi sẽ không thể thi đấu trong vài tuần tới vì chấn thương bắp chân gặp phải trong trận gặp Aston Villa.
Solskjaer quyết không thay đổi lối chơi của MUSolskjaer quyết không thay đổi lối chơi của MU
HLV Solskjaer khẳng định ông không hề quan tâm đến những ý kiến trái chiều về lối chơi mình đang gây dựng tại MU.
HLV Villarreal: Chẳng có gì phải sợ MUHLV Villarreal: Chẳng có gì phải sợ MU
HLV Unai Emery tuyên bố Villarreal tôn trọng chứ chẳng hề e ngại MU trong trận đấu tại Champions League vào rạng sáng mai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X