Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lingard có thể gia nhập West Ham vào tháng 1

Thứ Sáu 10/09/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý HLV của West Ham là Stuart Pearce khẳng định Lingard vẫn có thể đến London vào tháng Một bởi cầu thủ này là người tự quyết định tương lai của bản thân.
Lingard đã trở lại Man United vào tháng 6 sau quãng thời gian cho mượn thành công ở West Ham hồi đầu năm. Tại thành London, anh ghi được 9 bàn trong 16 trận đấu ở Premier League để giúp West Ham giành vé dự Europa League.

Lingard

Lingard có thể gia nhập West Ham vào tháng 1


HLV David Moyes thẳng thắn thừa nhận rằng West Ham muốn mua đứt Lingard từ Man United. Tuy vậy, “Búa tạ” không thể hoàn tất mục tiêu này trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. Và trợ lý Stuart Pearce cho rằng Lingard đã có một lựa chọn sai lầm về tương lai.

“Lingard đã bỏ lỡ cơ hội rời Man United ở kỳ chuyển nhượng này. Cậu ấy có thể đánh giá lại tình hình vào tháng Một và quyết định liệu đó có phải là một cơ hội để rời đi không. Lingard đang là người toàn quyền quyết định.

Điều quan trọng nhất với Lingard ở thời điểm này là được chơi bóng. Cậu ấy chỉ được chơi vài trận lẻ tẻ ở Man United nhưng lại chơi rất tốt ở đội tuyển Anh. Những màn trình diễn ở tuyển Anh có thể giúp cậu ấy có một vị trí trong đội hình Man United.

Tôi nghĩ Lingard là một cầu thủ quá tốt để ngồi ngoài và không thi đấu. Cậu ấy đang ở độ tuổi cần được thi đấu thường xuyên”.


Mùa này, Lingard mới được ra sân 1 lần cho Man United từ ghế dự bị. Anh khó lòng cạnh tranh được với Bruno Fernandes, Pogba và Fred ở hàng tiền vệ. Nếu tiếp tục phải ngồi dự bị trong thời gian tới, Lingard có thể sẽ tìm đường rời khỏi Man United vào tháng Một.

Điểm tin bóng đá sáng 10/9: Đây! Chi tiết bản hợp đồng Bruno Fernandes sắp ký với MUĐiểm tin bóng đá sáng 10/9: Đây! Chi tiết bản hợp đồng Bruno Fernandes sắp ký với MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/9/2021.
Vì sao người Anh bị cấm xem Ronaldo ra mắt MU?Vì sao người Anh bị cấm xem Ronaldo ra mắt MU?
Cả thế giới sẽ được theo dõi trực tiếp màn ra mắt của Cristiano Ronaldo trong trận đấu Manchester United vs Newcastle ở Premier League chiều thứ bảy cuối tuần...
Trở về MU, Ronaldo lập tức phá kỷ lục của MessiTrở về MU, Ronaldo lập tức phá kỷ lục của Messi
Mới chính thức trở về Manchester United sau 12 năm và còn chưa đá được trận nào, nhưng Cristiano Ronaldo đã sớm thiết lập một kỷ lục mới trong thể thao và thậm...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X