Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard bị trộm mất đồng hồ đắt tiền ngay trong phòng thay đồ West Ham

Thứ Sáu 28/05/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lingard đã trình báo cảnh sát sau khi chiếc đồng hồ của anh bị trộm mất trong phòng thay đồ West Ham ở một trận đấu.
Kẻ trộm đã ra tay lấy mất đồng hồ của Lingard trong trận đấu giữa Everton và West Ham vào hôm 9/5 vừa qua. Cảnh sát và CLB West Ham vẫn chưa tìm ra lý do tại sao kẻ trộm có thể lẻn vào phòng thay đồ được kiểm soát nghiêm ngặt trong một trận đấu ở Premier League.

Các cầu thủ và ban huấn luyện đã tìm kiếm trong căn phòng nhưng bất lực. Điều đó buộc Lingard phải liên hệ với cảnh sát.

Lingard

Lingard bị mất đồng hồ khi thi đấu cho West Ham


Được biết, các căn phòng ở sân London chỉ có cầu thủ và các quan chức hàng đầu được phép ra vào. Những căn phòng này được theo dõi bởi các camera CCTV và thậm chí có cả nhân viên an ninh canh giữ.

Lingard là một cầu thủ sở hữu nhiều chiếc đồng hồ cao cấp. Có một vài chiếc trong số đó thậm chí có giá đến cả trăm nghìn bảng. Có một chiếc được thiết kế độc quyền bởi công ty nổi tiếng Richard Mille.

Lingard

Phòng thay đồ của West Ham, nơi xảy ra vụ việc


Một nguồn tin nội bộ West Ham cho biết: “Lingard thật sự tuyệt vọng, nhưng không ai có thể tin được điều đó. Chưa bao giờ có chuyện thứ gì đó bị trộm trong phòng thay đồ của các cầu thủ trong một trận đấu. An ninh ở sân vận động ở đẳng cấp hàng đầu. Có những nhân viên canh giữ ở đường hầm và hầu như mọi khu vực, chưa kể camera an ninh.

Mọi người đều thấy buồn. Cậu ấy yêu chiếc đồng hồ đó và nghĩ rằng nó sẽ an toàn trong phòng thay đồ. Các cầu thủ Premier League được trả lương rất tốt, nhiều người trong số họ có những vật phẩm xa xỉ như quần áo hay trang sức. Nhưng sự việc mất trộm chưa bao giờ xảy ra với ai. Đây là một cú sốc thực sự với chúng tôi”.


MU mất Europa League vì Solskjaer không tin “con số tâm linh” nàyMU mất Europa League vì Solskjaer không tin “con số tâm linh” này
Có một điểm chung giữa những sự kiện quan trọng nhất cuộc đời HLV Solskjaer, nhưng ông đã không tin điều đó trong trận chung kết Europa League.
Tiết lộ cực sốc về David De Gea ở trận chung kết Europa LeagueTiết lộ cực sốc về David De Gea ở trận chung kết Europa League
Đáng lẽ ra thủ môn David de Gea đã có thể cản được ít nhất 1 quả 11m trong trận chung kết Europa League nếu nghe lời những HLV thủ môn của MU.
Edinson Cavani lên tiếng sau thất bại ở trận CK Europa LeagueEdinson Cavani lên tiếng sau thất bại ở trận CK Europa League
Sau khi lỡ hẹn với danh hiệu Europa League, tiền đạo Edinson Cavani có một chút buồn nhưng tự tin vào việc MU sẽ có cúp vô địch ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X