Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard bị gọi là "kẻ hám tiền" khi chuyển tới Nottingham Forest

Thứ Sáu 05/08/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Lingard đã quá tham lam khi chọn Nottingham Forest làm bến đỗ mới.

Lingard bị chỉ trích khi chuyển tới Nottingham Forest 

Mùa hè năm nay, Lingard kết thúc hợp đồng với MU trong nỗi bất đồng với ban lãnh đạo đội bóng. Tiền vệ người Anh cho rằng bản thân không nhận được sự tôn trọng cần thiết và anh quyết định rời đội bóng đã gắn bó với mình 15 năm.

Phải hơn hai tháng sau khi chia tay MU, Lingard mới tìm được bến đỗ mới. Nottingham Forest, tân binh của Premier League mùa tới chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992 với bản hợp đồng kéo dài 1 năm. Ở đội bóng mới, Lingard sẽ nhận mức lương 120.000 bảng/tuần tại sân City Ground, cao nhất đội.

Lingard bị gọi là kẻ hám tiền khi chuyển tới Nottingham Forest 1
Lingard bị chỉ trích khi gia nhập CLB Nottingham Forest

Chính số tiền lương này là lí do khiến cựu sao MU bị gọi là "kẻ hám tiền" bởi huyền thoại Liverpool Jamie Carragher: “Nếu có ai đó chọn Nottingham Forest thay vì West Ham vào thời điểm này, nhất là sau những gì mà đội bóng thành London đã thể hiện trong 2 năm qua, chắc chắn tiền là một yếu tố lớn ảnh hưởng tới quyết định cuối cùng.

Bằng chứng là anh ấy chỉ ký hợp đồng 12 tháng, đồng nghĩa với việc hoàn toàn có thể chuyển tới một CLB khác vào mùa hè sang năm".

Lingard từng thi đấu ấn tượng trong nửa sau mùa giải 2020/2021 dưới dạng mượn tại West Ham. Sau khi hết hợp đồng với MU, West Ham cũng là một trong số những đội bóng muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ 30 tuổi. Tuy vậy, Lingard từ chối trở lại thành London.

Lingard là một trong số những cầu thủ đáng chú ý được Nottingham Forest chiêu mộ trong ngày trở lại Premier League. Một cựu sao MU khác, Dean Henderson cũng gia nhập đội chủ sân City Ground. Nottingham Forest đã chi tới gần 100 triệu Euro cho 12 tân binh hè này.

Henderson tố HLV Solskjaer dối tráHenderson tố HLV Solskjaer dối trá
Sau khi hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Nottingham dưới dạng cho mượn, thủ môn Dean Henderson đã nói lên suy nghĩ của mình khi còn ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X