Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof vui mừng khi lịch đấu của MU bắt đầu dày hơn

Chủ Nhật 05/12/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof thừa nhận anh cảm thấy vui mừng khi mùa giải bước đến giai đoạn lịch thi đấu trở nên dày đặc hơn.

Lindelof vui mừng khi được thi đấu thường xuyên hơn

Chỉ 3 ngày sau trận thắng Arsenal, Man United sẽ tiếp tục phải ra sân thi đấu với màn tiếp đón Crystal Palace. Giữa tuần tới, MU sẽ khép lại vòng bảng với trận gặp Young Boys trước khi tập trung thi đấu ở Premier League trong phần còn lại của tháng 12.

Với bóng đá Anh, đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải khi các trận đấu đến nhiều và dồn dập. Nếu một đội bóng tận dụng tốt giai đoạn này thì họ sẽ có bước đà hoàn hảo để bước vào nửa sau của mùa giải.

Lindelof

Lindelof vui mừng khi lịch đấu của MU bắt đầu dày hơn


Đây là giai đoạn được các CĐV trông chờ vì được xem bóng đá liên tục. Và Victor Lindelof thừa nhận anh cũng thích thú với thời điểm lịch đấu dày đặc này vì được đá bóng nhiều.

“Đây là phần tuyệt nhất của bóng đá, chỉ việc ra sân thi đấu. Trong giai đoạn Giáng sinh luôn có rất nhiều trận đấu. Tôi nghĩ đó là phần tốt nhất của bóng đá. Dĩ nhiên, việc chăm sóc cơ thể bạn cũng quan trọng nhưng đó là một quãng thời gian vui vẻ.

Tôi đã chơi nhiều trận trong những mùa giải gần đây nên việc chăm sóc cơ thể cũng đóng một vai trò quan trọng. Tôi cố gắng ăn ngủ tốt và để ý đến tất cả mọi thứ. Tôi nghĩ chúng tôi đang làm được một công việc tuyệt vời và hy vọng tôi có thể giữ trạng thái thể lực tốt để tiếp tục ra sân”.


Man United đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League và còn kém top 4 tới 6 điểm. Đây là giai đoạn mà “Quỷ đỏ” vừa phải song song thấm nhuần triết lý của HLV mới Ralf Rangnick vừa phải có được những kết quả tốt nhất nếu không muốn vứt đi mùa giải này.

MU nhận tin vui từ RonaldoMU nhận tin vui từ Ronaldo
Chấn thương của Cristiano Ronaldo không quá nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc đối đầu Crystal Palace tới.
“MU hạ Crystal Palace 2-1, Tottenham thắng Norwich 1-0”“MU hạ Crystal Palace 2-1, Tottenham thắng Norwich 1-0”
Đó là những nhận định của cựu tiền đạo người Anh - Michael Owen. Anh cho rằng cả MU và Tottenham đều sẽ giành 3 điểm ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.
Sancho đã gây ấn tượng với HLV MU từ lâuSancho đã gây ấn tượng với HLV MU từ lâu
Trong cuộc họp báo trước vòng 15 Premier League, HLV Ralf Rangnick đã thừa nhận rất ấn tượng với Jadon Sancho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X