Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Man City, Lindelof tuyên bố MU giờ không ngán ai

Thứ Hai 08/03/2021 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof khẳng định Man United có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào khi đạt phong độ cao nhất.
Man United đã giành được chiến thắng đầu tiên trước các đội thuộc nhóm “Big Six” sau khi chặn đứng chuỗi 21 trận thắng liên tiếp của gã hàng xóm ồn ào Man City vào đêm qua.
Đả bại Man City, Lindelof tuyên bố MU không ngán bất kỳ ai hình ảnh

Đả bại Man City, Lindelof tuyên bố MU không ngán bất kỳ ai


Sau chiến thắng vang dội, trung vệ Lindelof tỏ ra cực kỳ phấn khích:“Chúng tôi luôn tự tin khi bước vào mọi trận đấu bởi biết mình có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào

Làm khách trước Man City tất nhiên là một thử thách khó khăn vì họ là một đội bóng mạnh. Chiến thắng vừa qua thể hiện chúng tôi rõ ràng là một đội đáng gờm và có thể làn được những gì trên sân cỏ. Chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực để có thể giành thêm nhiều chiến thắng”.


Man United đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 11 điểm nhưng mùa giải chỉ còn 10 trận đấu nữa là khép lại. Đoàn quân của Solskjaer nhiều khả năng sẽ chỉ khép lại mùa giải ở vị trí cao nhất là thứ 2. Hiện tại, Leicester và Chelsea đang bám sát họ trong cuộc đua giành tấm vé dự Champions League mùa sau.

Man United còn 2 đấu trường nữa để cạnh tranh danh hiệu lớn đầu tiên từ năm 2017. Họ đã lọt vào tứ kết FA Cup và vòng 16 đội Europa League. Riêng ở Premier League, Quỷ đỏ có lẽ chưa thể đăng quang nhưng thực sự đã có tiến bộ đáng kể ở mùa giải 2020/21 này.
Fernandes khẳng định không trốn tránh áp lực đá 11m cho MUFernandes khẳng định không trốn tránh áp lực đá 11m cho MU
Bruno Fernandes tuyên bố sẽ sống chung với áp lực là người thực hiện quả phạt đền của Man United sau khi tiền vệ người Bồ Đào Nha thể hiện bản lĩnh trong chiến...
Yếu tố nào quyết định đến tương lai Anthony Martial ở Old Trafford?Yếu tố nào quyết định đến tương lai Anthony Martial ở Old Trafford?
Theo nhận định của cựu hậu vệ MU, Gary Neville thì việc Anthony Martial có thể trụ lại MU lâu dài hoàn toàn phụ thuộc vào chính phong độ của cầu thủ này.
David de Gea hạnh phúc bên con gái mới sinhDavid de Gea hạnh phúc bên con gái mới sinh
Thủ môn David de Gea tỏ ra hạnh phúc khi cùng bạn gái Edurne đón con gái Yanay mới chào đời, thủ thành của MU vừa đưa hai mẹ con từ bệnh viện về nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X