Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof thừa nhận đang nén đau thi đấu cho MU

Chủ Nhật 20/12/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lindelof thừa nhận anh đang phải nén đau thi đấu cho Man United trước thềm màn đụng độ Leeds đêm nay.
Lindelof là một cầu thủ được ra sân thường xuyên trong đội hình Man United ở mùa giải này. Anh đã ra sân tổng cộng 17 lần trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Thụy Điển đã xuất phát 9 trận gần nhất cho MU ở Premier League.

Lindelof thừa nhận đang nén đau thi đấu cho MU hình ảnh

Lindelof thừa nhận đang nén đau thi đấu cho MU


Giữa tuần qua, Lindelof cũng ra sân trước Sheffield United. Anh là người kiến tạo cho Rashford ghi bàn thắng đầu tiên cho MU trong trận. Đó là một đường chuyền dài chuẩn xác và là sự khác biệt giúp Quỷ đỏ có bàn gỡ hòa quan trọng.

Lindelof nhiều khả năng sẽ tiếp tục được ra sân khi MU tiếp đón Leeds đêm nay. Và cầu thủ 26 tuổi thừa nhận anh không có thời gian nghỉ ngơi để hồi phục chấn thương lưng khi lịch đấu ở mùa giải này cực kỳ căng thẳng.

“Tôi muốn giúp đội bóng này giành những danh hiệu. Đó là lý do vì sao tôi chơi bóng. Nếu đội bóng cần tôi, tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể để ở đó và cố gắng chơi với đẳng cấp cao nhất. Kể cả khi tôi phải chịu đựng vài cơn đau, tôi vẫn muốn ra sân và cống hiến tốt nhất.

Tôi đã trải qua nhiều đau đớn và vẫn còn những vấn đề. Tôi đang cố gắng giải quyết nó hàng ngày nhưng lịch đấu rất căng nên tôi chỉ cố gắng giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát. Đây là điều rất khó khăn, nhất là sau một vài trận đấu. Nhưng tôi đang cố trở nên thông minh nhất có thể khi chơi bóng, khi hồi phục và khi trải qua các giai đoạn được chăm sóc y tế”.


Berbatov: MU đang là ngựa ô ở Premier League
Dimitar Berbatov tin rằng Man United là một chú ngựa ô ở cuộc đua vô địch Premier League mùa này.
Solskjaer: “Rashford có thể trở thành huyền thoại của MU”
Theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, Marcus Rashford có mọi thứ cần thiết từ tài năng tới nhân cách để trở thành một huyền thoại của Man United.
Nhận định MU vs Leeds (23h30 ngày 20/12): “Quỷ đỏ” lại dại nhà?
Manchester United chuẩn bị chào đón Leeds United đến Old Trafford trong lần tái ngộ đầu tiên của hai kình địch một thời ở Premier League kể từ tháng 2 năm 2004.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X