Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof lên tiếng sau khoảnh khắc giải cứu MU

Chủ Nhật 12/11/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đá trên sân nhà nhưng MU phải nhờ tới bàn thắng của Lindelof mới có thể giữ ba điểm ở lại Old Trafford.

Lindelof nói gì sau khi giải cứu MU

Trở về sân nhà sau trận thua ngược trước Copenhagen tại Champions League, MU đối đầu một Luton đang chật vật ở nhóm cuối bảng. Tuy vậy, Man Utd vẫn phải rất chật vật mới giữ ba điểm ở lại Old Trafford.

Hàng công đội chủ nhà có một ngày thi đấu hết sức tệ hại. Phải tới nửa sau trận đấu, nhờ cú ra chân của Lindelof, MU mới có chiến thắng nhọc nhằn. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Lindelof tại Premier League ở mùa giải năm nay.

Sau trận, hậu vệ người Thụy Điển chia sẻ: "Tôi không thường xuyên ghi bàn, lẽ đó, tôi rất vui mỗi khi có thể giúp đỡ đội bóng. Hôm nay, tôi thấy hạnh phúc khi có thể mang về bàn thắng ấn định tỉ số.

Lindelof lên tiếng sau khoảnh khắc giải cứu MU 1
Lindelof ghi bàn giải cứu MU

Ghi bàn ngay trước những CĐV trên sân nhà luôn là cảm giác thật đặc biệt. Tôi đã sử dụng hết khả năng của mình trong pha dứt điểm đó và thật may là bàn thắng đã tới.

Tôi thấy hôm nay đội đã chơi tốt ở hiệp 1. Sau khi có bàn mở tỉ số, màn trình diễn của đội ít nhiều bị ảnh hưởng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần tiến bộ hơn nữa thời gian tới.

Chiến thắng là yêu cầu bắt buộc với chúng tôi ở mọi trận đấu. Cả đội sẽ phải đồng hành cùng nhau và làm những điều cần làm. Hy vọng rằng ở thời gian tới, màn trình diễn của Man Utd sẽ được cải thiện."

Mùa giải trước, Lindelof không được ra sân nhiều. Tới mùa này, chấn thương của Lisandro Martinez và Varane mở ra cơ hội cho hậu vệ người Thụy Điển. Trong những lần được trao cơ hội, Lindelof đều đá tốt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X