Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof không thể lý giải phong độ tối tăm của MU mùa này

Thứ Ba 13/10/2020 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof thừa nhận anh không thể lý giải nguyên nhân Man United khởi đầu tệ hại ở mùa giải 2020/21 trước thềm trận đấu với Newcastle cuối tuần này.
Man United đã tụt xuống vị trí thứ 16 ở Premier League sau khi để thua 2 trong 3 trận đầu tiên ở mùa giải mới. Quỷ đỏ đã bị Crystal Palace đánh bại với tỉ số 1-3 hôm 19/9, một kết quả mà Solsa đổ lỗi cho việc đội hình của MU thiếu thể lực cần thiết do giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải quá ngắn.

Lindelof không thể lý giải phong độ tối tăm của MU mùa này hình ảnh

Lindelof không thể lý giải phong độ tối tăm của MU mùa này


MU có được trận thắng nghẹt thở trước Brighton sau đó khi đội chủ sân Amex sút trúng khung gỗ Quỷ đỏ tới 5 lần. Nhưng những đôi chân của cầu thủ Man United đã không thể trụ được trước sức mạnh của Spurs dưới thời Mourinho và bị đánh bại 1-6 trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Lindelof đã vắng mặt ở trận đấu đó vì chấn thương. Nhưng anh đã trở lại thi đấu cho Thụy Điển trong trận gặp Croatia ở Nations League cuối tuần qua.

Trong một chia sẻ mới đây, Lindelof thừa nhận anh không hiểu lý do đằng sau phong độ kém cỏi của Man United và hy vọng đội bóng thành Manchester sẽ hồi sinh khi Premier League quay trở lại cuối tuần này.

“Đó không phải khởi đầu tốt nhất của chúng tôi ở Premier League. Tôi phỏng đoán rằng đó là vì chúng tôi đã chơi quá lâu ở châu Âu mùa trước và không có được thời gian nghỉ dài như thông thường. Thật khó để trả lời cho câu hỏi về phong độ của chúng tôi.

Chúng tôi có lẽ chỉ có khoảng 1 đến 2 tuần tập trung với nhau trước khi Premier League khởi tranh và đã không đạt đến được đẳng cấp mà chúng tôi mong muốn. Nhưng tôi nghĩ sau đợt tập trung đội tuyển lần này, nhiều cầu thủ sẽ trở lại và sẵn sàng thi đấu ở đẳng cấp mà chúng tôi kỳ vọng”.


Tiết lộ chi tiết bản hợp đồng Amad Traore với MU
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Chủ tịch Atalanta đã lên tiếng về thương vụ bất ngờ Amad Traore gia nhập Man United.
Vừa sang MU, Amad Traore đã đắt thứ 2 lịch sử Premier League
Mới đây, The Sun đã tổng hợp đội hình tuổi teen đắt giá nhất Premier League, và Man United góp tới 7/11 cầu thủ.
Scholes khuyên MU chiêu mộ tiền đạo hàng đầu thay Martial
Paul Scholes cho rằng Man United vẫn cần một tiền đạo hàng đầu bởi Martial vẫn chưa đạt được yêu cầu cần thiết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X