Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof không ngại cạnh tranh vị trí với "bom tấn" Varane

Thứ Năm 05/08/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof khẳng định anh đã vượt qua chấn thương lưng và giờ sẵn sàng cạnh tranh vị trí trong đội hình xuất phát của MU mùa tới.
Victor Lindelof đã ra sân 29 lần cho Man United ở mùa giải trước. Tuy vậy, cầu thủ người Thụy Điển gặp vấn đề khi phải đối phó với quãng thời gian lịch thi đấu trở nên khốc liệt hơn.

Hàng thủ của Man United tỏ ra thiếu vững chắc ở một vài thời điểm. Và HLV Solskjaer quyết định tăng cường thêm những sự lựa chọn bằng việc chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid hè này. Cầu thủ người Pháp hứa hẹn sẽ trở thành người đá cặp chính với Maguire mùa tới.

Lindelof

Lindelof không ngại cạnh tranh vị trí với "bom tấn" Varane


Nhưng trong một bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ MU gần đây, Lindelof xác nhận anh đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng tạo áp lực cho tân binh của đội bóng.

“Tôi đã cảm thấy tốt hơn nhiều. Tôi đã tập trung hồi phục lưng của mình rất nhiều trong kỳ nghỉ. Tôi gặp khó khăn với nó ở mùa giải năm ngoái và thật sự phải nén cơn đau để thi đấu”.


Lindelof đã chơi mọi trận đấu của Thụy Điển ở Euro 2020. Dù vậy, anh cùng Thụy Điển chỉ có thể lọt vào vòng 1/8 và bị loại bởi Ukraine sau hiệp phụ.

Chia sẻ về mùa giải năm ngoái, Lindelof nói: “Tôi đã chơi 1 trận đấu rồi phải nghỉ vài ngày. Rồi ngay sau đó sẽ là một trận đấu khác. Lịch thi đấu như thế rất khó khăn. Nhưng như tôi đã nói, tôi đang làm việc chăm chỉ với những bài tập và điều trị khác nhau. Và giờ tôi đã cảm thấy tốt hơn nhiều.

Những đòi hỏi ở Man United là rất lớn. Nhưng tôi ở đây là để thi đấu và tôi thích những thử thách như thế này”.


“Raphael Varane và Harry Maguire sẽ là cặp trung vệ tốt nhất NHA mùa tới”“Raphael Varane và Harry Maguire sẽ là cặp trung vệ tốt nhất NHA mùa tới”
Đó là khẳng định của Robert Pires. Cựu sao Arsenal là một fan cuồng của trung vệ Raphael Varane, người cập bến MU ở Hè 2021.
Bruno Fernandes ấn tượng với nỗ lực của Van de BeekBruno Fernandes ấn tượng với nỗ lực của Van de Beek
Khi được hỏi cầu thủ nào ở MU khiến Bruno Fernandes ấn tượng nhất trước mùa giải mới, ngôi sao người Bồ đã chọn tiền vệ Donny Van de Beek.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 5/8: Xác định thời điểm Sancho trở lại MUĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 5/8: Xác định thời điểm Sancho trở lại MU
Xác định thời điểm Sancho trở lại MU, thương vụ Lukaku sẽ kích hoạt domino chuyển nhượng là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 5/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X