Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof khó thở và rời sân trước Norwich không phải vì Covid

Thứ Ba 14/12/2021 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof bị khó thở và phải rời sân sớm trước Norwich. Tuy nhiên, thông báo từ Man United cho biết cầu thủ này không liên quan đến đợt bùng phát Covid ở CLB.

Lindelof khó thở và rời sân trước Norwich không phải vì Covid

Ở phút 70 trận đấu giữa Man United và Norwich, Lindelof đã không thể tiếp tục thi đấu. Anh ngồi chống tay xuống sân rồi chỉ vào ngực. Có thể thấy Lindelof gặp vấn đề hô hấp. Cầu thủ người Thụy Điển cũng rời sân trong khó nhọc sau đó.

Lindelof vẫn đang trải qua những bài kiểm tra và theo dõi sức khỏe. Tuy nhiên, phía MU xác nhận cầu thủ người Thụy Điển không gặp vấn đề hô hấp vì Covid-19.

Lindelof

Lindelof khó thở và rời sân trước Norwich không phải vì Covid


“Lindelof đang trải qua một loạt những bài kiểm tra để đề phòng. Anh ấy đã hồi phục tốt sau trải nghiệm ở trận đấu với Norwich. Mọi dấu hiệu đều cho thấy trường hợp này không liên quan tới đợt bùng phát Covid ở CLB”.

HLV Rangnick có cập nhật về trường hợp của Lindelof ngay sau trận đấu: “Lindelof thậm chí còn không nhớ mọi chuyện xảy ra thế nào. Tôi nghĩ cậu ấy va chạm với một cầu thủ khác và cậu ấy gặp vấn đề hô hấp trong hơn 10 phút. Nhịp tim cậu ấy tăng nhanh hơn bình thường nên cậu ấy bị sốc và không biết cách đối phó với nó. Sau trận đấu, chúng tôi đã trao đổi thông tin với bác sĩ và mọi chuyện vẫn ổn”.


Lindelof rút ra khỏi sân chỉ ít phút trước khi Ronaldo tỏa sáng giúp Man United giành chiến thắng chung cuộc trước Norwich. Tiền đạo người Bồ mang về một quả penalty cho Man United và tự mình thực hiện thành công.

Chiến thắng 1-0 tại Carrow Road giúp Man United vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, MU tạm thời không nối dài được đà thăng hoa này khi trận đấu với Brentford bị hoãn vì Covid bùng phát trong đội hình. Trận đấu tiếp theo của MU là màn tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford vào thứ Bảy này.

MU muốn gây sốc với Timo WernerMU muốn gây sốc với Timo Werner
Trong trường hợp để Anthony Martial ra đi, MU đang nhắm tiền đạo Timo Werner thay thế. HLV Ralf Rangnick thích mẫu cầu thủ như ngôi sao người Đức.
Thống kê khả năng đi tiếp của 16 đội ở C1: MU lép vế trước AtleticoThống kê khả năng đi tiếp của 16 đội ở C1: MU lép vế trước Atletico
Trang thống kê FiveThirtyEight vừa đưa ra dự đoán về tỉ lệ đi tiếp của các đội bóng sau khi có kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Và MU bất ngờ có khả...
Paul Ince: MU đủ sức vô địch Champions LeaguePaul Ince: MU đủ sức vô địch Champions League
Paul Ince, cựu cầu thủ MU cho rằng đội bóng này hoàn toàn đủ khả năng đánh bại mọi đối thủ và vô địch Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X